Bánh Flan Nam Phương - Giao Hàng Tận Nơi

Lượt xem
26078
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015020602
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Bánh Flan Nam Phương
Lê Quang Sung, P.6, Q.6

BÁNH FLAN NAM PHƯƠNG

 

TEL: 0938619821

Bắt đầu bán 15h đến 23h

Bánh flan được mọi người yêu thích là một món ăn chơi tao nhã mà rất ngon miệng, cuốn hút. Bánh flan là sự kết hợp hoàn hảo giữa trứng, đường, sữa tạo nên một hương vị ngọt ngào, quyến rũ. Nếu bạn là một tín đồ hảo ngọt hay đơn thuần là yêu thích món ăn đặc sắc này, hãy đến với Bánh Flan Nam Phương để thưởng thức bánh flan được biến tấu độc đáo, mới lạ, cực ngon.

Bánh flan - rau câu đồng giá 6k /1cái

 

Ngoài những nguyên liệu chính, món bánh flan tại Nam Phương còn được bổ sung một nguyên liệu khác, đó chính là phômai. Chính nhờ thành phần này mà món bánh flan vốn ngọt ngào nay thêm vị béo ngậy vô cùng cuốn hút.

Món bánh flan phô mai này hấp dẫn mọi thực khách, từ trẻ nhỏ cho đến người lớn tuổi. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận vị mềm mịn, ngọt ngào của bánh, hương nồng nàn của café và đặc biệt là vị béo ngậy của phô mai như tan trong miệng, để lại dư vị thật đậm đà, quyến rũ.

Ngoài bánh flan, Nam Phương cũng khá nổi tiếng với món rau câu. Rau câu ở đây có vị thơm, béo, không quá ngọt, rất dễ ăn và rất bổ dưỡng. Kết hợp bột rau câu với phúc bồn tử, việt quất, kiwi, chanh dây, trà xanh, cacao, kem sữa phô mai, bạn sẽ có một món uống thật mới lạ, thật ngon lành.

Bên cạnh đó, quán còn phục vụ nhiều loại tàu hủ Singapore. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn như: khoai môn, lá dứa, trà xanh, đậu nành. Nam Phương sẵn sàng đáp ứng đầy đủ nhu cầu ẩm thực của khách hàng.

Tàu hủ 10k/1chén

Nằm trên con đường Lê Quang Sung, Bánh Flan Nam Phương thu hút khách hàng bởi không gian nhỏ nhắn, trẻ trung với phong cách hè phố, mát mẽ. Đây là điểm hẹn yêu thích của giới trẻ vào những ngày cuối tuần hay những lúc rảnh rỗi. Đến đây, bạn vừa tha hồ tám chuyện, vừa thỏa sức nhâm nhi những món ăn chơi hấp dẫn để xua tan mệt mỏi sau nhưng giờ học tập, làm việc căng thẳng. Đặc biệt Bánh Flan Nam Phương có hình thức giao hàng tận nơi nếu đang ở nhà hay ở văn phòng đột nhiên thèm bánh flan, rau câu, hay tàu hủ Singapore thì đừng quên nhắc máy lên và gọi ngay cho  Bánh Flan Nam Phương theo số ĐT: 0938619821 bạn nhé!

Đặc biệt, các món ăn, thức uống tại quán được chế biến từ nguyên liệu tự nhiên, bảo đảm an toan vệ sinh thực phẩm, không chất bảo quản, không hương liệu, phẩm màu nên giữ được hương vị thơm ngon đặc trưng. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy với những thức uống tốt cho sức khỏe, hãy chọn Bánh Flan Nam Phương để thưởng thức và cảm nhận sự khác biệt trong mùi vị và chất lượng bạn nhé!

Bán sỉ cho các bạn muốn mở quán buôn bán - nhận đặt tiệc - giá cả hợp lý.

Chi Tiết Liên Hệ:

BÁNH FLAN NAM PHƯƠNG

ĐC: 222 Lê Quang Sung, P.6, Q.6

TEL: 0938619821

Email: kimthoaad@gmail.com

http://www.diadiemanuong.net.vn

 

Các trang công ty liên kết đăng:

 

Tags: banh flan ,banh flan ngon ,banh flan ngon quan 6 ,banh flan ngon ,banh flan nam phuong

TIN CÙNG LOẠI