Bánh Flan Ngon Quận Bình Thạnh, Quận 12

Lượt xem
13682
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016111405
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Bánh Flan Sang Tiên

BÁNH FLAN SANG TIÊN

 

Bánh Flan Sang Tiên nhận: 

- Order online

- Nhận đặt bánh với số lượng lớn

- Giá ưu đãi khi muốn hợp tác lâu dài

- Giá 7000đ/ 1 cái

Bánh flan từ lâu đã trở thành một món ăn chơi tao nhã mà rất ngon miệng và cuốn hút. Bánh flan là sự kết hợp hoàn hảo giữa trứng, đường, sữa tạo nên một hương vị ngọt ngào, quyến rũ. Chỉ là bánh flan 7 nghìn một phần thôi nhưng cũng phải tìm quán bán ngon để ăn mới thích! Bạn có biết quán những quán bánh flan nào ngon nhất Sài Gòn không? Nếu bạn là một tín đồ hảo ngọt hay đơn thuần là yêu thích món ăn đặc sắc này, hãy đến với Bánh Flan Sang Tiên để thưởng thức bánh flan thơm ngon mềm mịn, cực ngon miệng nhé!

 

Bánh Flan Sang Tiên đi vào lòng người với các món bánh flan truyền thống và hiện đại với đủ sắc hương vị. Bốn mùi vị: chocolate, matcha, khoai môn, truyền thống.

Những chiếc bánh flan thơm béo, mềm mịn, chàn ngập caramel, cà phê, phủ lên chút đá bào mát lạnh từ lâu đã là quà vặt giải khát yêu thích của nhiều người, đặc biệt trong những ngày nắng nóng.

Thưởng thức một miếng bánh flan đưa vào miệng, bạn có thể cảm nhận thấy rõ vị ngậy của trứng gà, thơm của sữa và ngọt của đường hòa quyện tan trên đầu lưỡi. Ngon tuyệt!

Bánh flan kết hợp với vị trà xanh thơm mát, mang đến cho thực khách cảm giác thanh mát dịu ngọt.

Không chỉ ngon, nhiều lựa chọn, giá cả phải chăng cũng là lý do món ăn này được yêu thích và tạo nên cơn sốt mùa hè. Một chiếc bánh flan có giá 7000 đồng/cái. Nếu đi theo nhóm, bạn có thể gọi nhiều loại một lúc để được thưởng thức đa dạng hương vị với mức giá rẻ.

Với chất lượng sản phẩm tuyệt vời, tinh thần phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và giá cả hợp lý.

Bánh Flan Sang Tiên được làm từ sữa bò tươi nguyên chất cùng với các nguyên liệu có nguồn gốc rỏ ràng, cam kết mang đến cho quý khách sự uy tín, chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nói không với hàng Trung Quốc.

 

Bánh Flan Sang Tiên chúng tôi thích hợp là món quà ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu của bạn. Bánh không chỉ là món ăn vặt khoái khẩu dành cho giới trẻ, mà còn có thể dùng làm món khai vị trong các buổi tiệc cưới hỏi, liên hoan, sum họp gia đình… Hương vị thơm ngon của chiếc bánh không những mang lại cho người thưởng thức cảm giác ngọt ngào, dễ chịu mà còn giúp cho không khí thêm phần thân mật, ấm cúng và gần gũi.

Không gian quán tại Bánh Flan Sang Tiên có không gian rộng rãi, thoáng mát, quán nằm ở vỉa hè nên lượng khách đến đây cực kì đông, món ăn vặt rất được lòng các tầng lớp khác nhau, nơi đây là điểm đến để mọi người cùng nhau nhâm nhi và tám chuyện làm cho khu phố càng nhộn nhịp, sôi nổi hẳn lên. Hãy đến và trải nghiệm những món ăn vặt tráng miệng ở đây nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ:

BÁNH FLAN SANG TIÊN

 

Tel: 0902907718 (Tiên)

 

 

Tags: Bánh Flan Sang Tiên , Bánh Flan Ngon Quận Bình Thạnh , Quận 12

TIN CÙNG LOẠI