Bánh Tráng Nướng, Nem Chua Nướng Ngon Quận 9

Lượt xem
4948
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020090708
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Bào - Ăn Vặt Phan Rang
Quang Trung, P. Tăng Nhơn Phú B, Quận 9

Bào - Ăn Vặt Phan Rang

Quang Trung, P. Tăng Nhơn Phú B, Quận 9

Giờ hoạt động: 15:30 - 22:00 hàng ngày

 

Được “nhập cư” từ vùng đất Phan Rang - trứng chén nướng, bánh tráng nướng mắm ruốc, chả cuốn, nem chua nướng... đã và đang là những món ăn vặt khoái khẩu của các bạn trẻ Sài Gòn. 

Nghe cái tên khá lạ nhưng thật chất chén trứng nướng là trứng cút đập sẵn trong chén, đưa lên nướng sắp chín thì cho phô mai vào, rồi nướng tiếp cho đến cháy cạnh trứng dậy mùi thơm. Khi ăn bạn nhớ chan chút nước chấm chua ngọt lên khi ăn nhé hương vị sẽ đậm đà hơn, thơm ngon lắm luôn đấy.

Bánh tráng mắm ruốc nướng là một trong những món đặc sản mà bạn khó lòng bỏ qua. Để tạo ra một cuốn bánh tráng mắm ruốc giòn, đẹp, người nướng phải kết hợp thật nhuần nhuyễn giữa việc nướng và cuốn bánh. Bánh tráng không quá dày mà cũng không quá mỏng để dễ cuộn hơn khi nướng và không bị vỡ vụn lúc thưởng thức.

Tuy bánh có phết tí mắm ruốc nhưng không hề bị hôi và gần như không nghe mùi. Khi ăn thì phần nhân khá vừa ăn có độ mặn nhẹ của mắm ruốc, bên trong có thịt nem ăn dai dai và nhờ có phần bắp cải nên ăn đỡ ngán hơn. Khi ăn các bạn nhớ chấm thêm mắm ruốc cho thêm vị đậm đà.

Mà giờ ở Sài Gòn muốn ăn mấy món này đâu có dễ. Lỡ có ở xa thì đi cực lắm. Giờ đây, nếu đang ở Quận 9 thì bạn không cần chạy qua Bình Thạnh, Gò Vấp nữa. Bào - Ăn Vặt Phan Rang ở 48 Quang Trung, Phường Tăng Nhơn Phú B là địa điểm bạn cần note lại ngay.

Quán ăn vặt nhỏ nhỏ này luôn có khách ra vào thường xuyên luôn. Nhưng không vì vậy mà phục vụ bị chậm đi. Tới đây thì bạn có thể ăn thả ga mà không cần lo về chiếc ví của mình hen.

 

 

Bào - Ăn Vặt Phan Rang

 Quang Trung, P. Tăng Nhơn Phú B, Quận 9

Tel: 0356005458

 

Tags: Bánh Tráng Nướng , Nem Chua Nướng Ngon Quận 9 , Bào - Ăn Vặt Phan Rang

TIN CÙNG LOẠI