Buffet Ngon Quận 9

Lượt xem
12805
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018062906
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BUFFET TÁ LẢ
Man Thiện, P. Tăng Nhơn Phú A, Q.9

BUFFET TÁ LẢ

 

Với ưu điểm tiện lợi và mang đến nhiều trải nghiệm ẩm thực, Buffet là lựa chọn được nhiều khách hàng yêu thích mỗi khi có dịp ăn uống hẹn hò. Đáp ứng nhu cầu thưởng thức này, hình thức Buffet nướng - lẩu cũng ngày càng đa dạng và có nhiều mức giá khác nhau. 

 

Buffet Tá Lả tọa lạc tại 423 - 425 Man Thiện, P. Tăng Nhơn Phú A, Q.9  là  một trong những "điểm hẹn" mới mẻ, trẻ trung hiện đại được rất nhiều khách hàng yêu thích. Buffet Tá Lả được thiết kế với gam màu trầm ấm và không gian rất rộng mở.

Các món nướng có đầy đủ các lựa chọn từ bò-heo-gà đến hải sản tươi ngon: ba chỉ heo, nầm heo (vú heo) luôn tươi ngon,  sườn heo, thịt bò, cá, xúc xích, cánh gà, chân gà, mực, ngao mỡ hành, Tôm sú tự nhiên, mực từ Cà Mau chuyển lên không qua hoá chất... cho đến các loại rau củ quả hay nấm nướng....

Tất cả các nguyên liệu đều rất tươi ngon và được tẩm ướp kỹ lưỡng, đảm bảo mang đến hương vị hấp dẫn khi được nướng chín.

Sau khi thưởng thức xong các món nướng, mời các bạn đến với thể giới của các loại lẩu với nguyên liệu nhúng lẩu đa dạng, phong phú và rất tươi ngon. 

Ngoài ra, cho bữa ăn thêm phần phong phú và cho bữa tiệc của gia đình thêm phần đặc sắc, Buffet Tá Lả còn có các món ăn chính như: cơm, súp, mì xào...

Đặc biệt, có cả trái cây mát lạnh giải nhiệt cho cơ thể sau khi thưởng thức hết các món nướng thơm ngon

Buffet Tá Lả có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu khách hàng. Đến ngay Buffet Tá Lả ngay thôi nào!

BUFFET TÁ LẢ

 Man Thiện, P. Tăng Nhơn Phú A, Q.9

Tel: 0902596336

 

Tags: Buffet Ngon Quận 9

TIN CÙNG LOẠI