BÁNH LỌC DÌ TE - Quán Bánh Lọc Ngon Quận 9

Lượt xem
7596
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020101602
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BÁNH LỌC DÌ TE
P. Tăng Nhơn Phú, Quận 9

 

BÁNH LỌC DÌ TE

Đ/c: P. Tăng Nhơn Phú, Quận 9

 

Không chỉ nổi tiếng với Sông Hương, núi Ngự, Huế còn làm say lòng người bởi các loại bánh: bánh ram, bánh ít, bánh nậm, bánh bột lọc…Nay không cần phải đến với Huế thực khách cũng sẽ có cơ hội thưởng thức món bánh bột lọc Huế này ngay giữa lòng Sài Thành. Bạn có thể thưởng thức món này ngay tại quán Bánh Lọc Dì Te ở , P.Tăng Nhơn Phú B, quận 9

Nhân dịp khai trương 14/10 bánh lọc Dì Te giảm 20% tất cả các hoá đơn từ 14/10 - 20/10
25k/10c bánh sống kèm nước mắm
30k/10c bánh hấp chín kèm nước mắm
Đặt giao hàng :
Địa chỉ: Nguyễn Thái Bình,Quận Tân Bình, HCM ( bán online 24/24 )
phường Tăng Nhơn Phú B,Quận 9, HCM ( Buổi chiều từ 5h có bán sẵn tại nhà )

Bánh bột lọc Huế mới nhìn thôi đã dấy lên xúc cảm muốn thưởng thức: Bánh lọc lại dai dai, giòn giòn, trong suốt nhìn thấu tôm đỏ và một xíu thịt mỡ kho. Bánh được gói nhỏ nhắn, xinh xắn và cầu kỳ trong lá chuối, lột lá bánh xong, cầm bánh chấm thẳng vô chén mắm ớt loãng rồi cho vào miệng cắn sực cái, cảm giác giòn giòn ngon ngon, ăn hoài mà không thấy ngán.

Với bánh bột lọc gói, người ta thường chọn lá chuối xanh để đảm bảo thẩm mỹ. Vỏ bánh bột lọc được chế biến từ bột năng, muối và dầu ăn. Hỗn hợp bột này phải được trộn thật đều rồi cho lên bếp đun đến khi đặc quánh thì nhấc xuống, quấy đều để bột mịn và nguội dần sau đó đặt kèm phần nhân tôm và gói ghém lại tỉ mỉ bằng lá chuối để bánh giữ được hương vị thơm ngon khi hấp.

Những chiếc bánh khi bóc phải có độ trong vừa phải, không bị đọng bột mới là đạt yêu cầu. Ngoài ra, bánh phải vẫn giữ được độ dai dai của bột lọc cùng vị mặn mà của nhân tôm. Cách làm bánh tuy đơn giản nhưng mà rất ngon, mang đậm hương vị của ẩm thực cố đô Huế

Hương vị khiến thực khách nhớ mãi khi đến quán chính là phần nhân của bánh. Tôm, thịt heo, các loại gia vị được tẩm ướp thơm lừng cả không gian. Bánh bột lọc ở đây được chế biến rất vừa miệng, được hấp liên tục nên bánh lúc nào cũng nóng hổi, nhân bên trong được tẩm ướt đậm đà chuẩn vị xứ Huế.

Đặc biệt, bát nước chấm được chủ quán pha rất ngon khiến thực khách đến đây chỉ có cảm giác ngất ngây mỗi khi trở về. Bánh lọc ở đây mềm, nhân tôm được chọn kỹ càng khá to và rất tươi. Khi ăn, thực khách sẽ cảm thấy sự tuyệt diệu của vị cay, vị ngọt, vị thơm hòa lẫn với nhau và bùng nổ nơi cuống họng.

Quán luôn lấy uy tín và chất lượng như chuẩn mực của sự thành công. Chất lượng được nhà làm thể hiện ở nguyên liệu chế biến thực phẩm, vệ sinh an toàn.

Ngoài ra quán có cả dịch vụ shiper nhanh chóng nên thức ăn giao đến vẫn còn nóng hổi.

Hãy dành nhưng giây phút thư thái bên nhau trong không gian vừa bình dị, vừa nên thơ thưởng thức món bánh bột lọc xứ Huế quây quần bên gia đình, đồng nghiệp để cảm nhận cuộc sống một cách nhẹ nhàng, thanh thản. 

BÁNH LỌC DÌ TE

Đ/c: P. Tăng Nhơn Phú, Quận 9

Tel: 0919792948 

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 

Tags: Quán Bánh Lọc Ngon Quận 9

TIN CÙNG LOẠI