Cung Cấp Bánh Flan Trái Dừa

Lượt xem
11624
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018040206
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

A.Sơn
Trần Bá Giao, P.5, Q.Gò Vấp

BÁNH FLAN TRÁI DỪA

 

Bánh flan trái dừa từ lâu đã trở thành món ăn vặt được nhiều người ưa chuộng thay vì món bánh flan thông thường. Bánh flan mềm mượt kết hợp cùng vị dừa béo ngậy sẽ làm nên món tráng miệng hấp dẫn cho gia đình bạn. Đáp ứng nhu cầu đó, chúng tôi chuyên cung cấp sỉ, lẻ: Bánh flan trái dừa, rau câu bánh flan trái dừa các loại,.. với đầy đủ hương vị nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống nhanh nhất cho quý khách hàng.

Hương vị bánh flan trái dừa thơm ngon không thể chê vào đâu được: vị bùi bùi của dừa hòa quyện cùng vị beo béo của phần flan bên trong, quả dừa được ướp lạnh sẵn không những mang lại cho người thưởng thức cảm giác ngọt ngào, dễ chịu mà còn giúp cho không khí những bữa tiệc, buổi lễ kỉ niệm thêm phần ấn tượng và ý nghĩa hơn. Với chất lượng nhà làm, thơm ngon như mẹ nấu, chúng tôi đã cho ra đời những chiếc bánh thơm ngon, mát lạnh, bắt mắt, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Tuy nhiên, với sự cạnh tranh gay gắt ngày nay, để tìm được nguồn thực phẩm an toàn không phải là điều dễ dàng. Với phương châm "an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng" chúng tôi đảm bảo bánh flan không sử dụng chất bảo quản, nguồn nguyên liệu sử dụng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. 100% nhà làm. Quả dừa to, phải 3 - 4 người ăn mới hết các bạn nhé! 

Bánh flan rau câu: 50K

Đặc biệt, quán freeship khu vực Gò Vấp, quý khách hàng mua với số lượng nhiều được giảm giá ưu đãi rất hấp dẫn. Hãy cùng "đồng bọn" thưởng thức món giải nhiệt cho ngày hè nóng nực này các bạn nhé!

Bánh Flan trái dừa: 55k/c (giá lẻ)

Quý khách có nhu cầu mua sỉ vui lòng liên hệ hotline: 

 

BÁNH FLAN TRÁI DỪA

 Trần Bá Giao, P.5, Q.Gò Vấp

Tel: 0328460564

 

Tags: Cung Cấp Bánh Flan Ngon Sỉ , Lẻ Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI