Cung Cấp Sỉ Và Lẻ Rau Câu Home TPHCM

Lượt xem
13269
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016083104
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

RAU CÂU THỊ NGHÈ
Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 17, Q. Bình Thạnh
RAU CÂU THỊ NGHÈ
 
 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 17, Q. Bình Thạnh
 
 
 
Chuyên cung cấp Sỉ và Lẻ Rau câu Rong Biển với nguyên liệu chính là rong biển, rất tốt cho tiêu hóa, đẹp da...Đặc biệt, phù hợp cho trẻ kén ăn rau (vì nguyên liệu là rong biển), mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.
 
 
Rau câu mát lạnh, không phẩm màu, không chất bảo quản với hạn sử dụng 1 tuần trong tủ mát, được chế biến theo công thức gia truyền - người lớn, trẻ em đều thích. Nhất là trong thời tiết nắng nóng Sài Gòn, thưởng thức 1 hũ rau câu như mát lạnh thì thì thật tuyệt vời, các bạn nhỉ!
 
 
 
Nhận giao hàng tận nơi. Đặt hàng trước 1 ngày, giá 5k/ly.  Free Ship khu vực Thị Nghè, Bình Thạnh (ngoài khu vực thu phi ship tùy gần xa). 
 
Nhận giao sỉ cho các tiệm tạp hóa. Giá sỉ liên hệ
 
Ngoài ra, tiệm còn chuyên bán bánh sinh nhật rau câu ngon, lạ và hình thức vô cùng bắt mắt. Chiếc bánh được trang trí đẹp mắt cùng hương vị mới, chắc chắn sẽ là món quà vô cùng đặc biệt để bạn gửi tặng đến những người thân yêu của mình.
 
 
 
 
 
 
 
 
Mỗi chiếc bánh là một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt, được trang trí vô cùng tinh tế và cầu kỳ. Chiếc bánh rau câu ấn tượng bởi màu sắc bắt mắt và hương vị thanh mát, mềm mại, ngọt dịu. Thưởng thức món bánh, bạn sẽ bị chinh phục ngay bởi cáivị sần sật, ngọt mát của vỏ bánh kết hợp với nhân bánh đa dạng các mùi vị khác nhau. 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Chi tiết liên hệ:
 
RAU CÂU THỊ NGHÈ
 
 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 17, Q. Bình Thạnh
 
Tell: 0949972615
 
 

Tags: Cung Cấp Sỉ Và Lẻ Rau Câu Home TPHCM , cung cap si va le rau cau nha lam , rau cau ngon sai gon

TIN CÙNG LOẠI