Đây Là An Viên Trà Quán Trà Đạo Ở Phú Nhuận

Lượt xem
826
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20221017100004
Loại tin
Tin Hot

Thông tin liên hệ

ĐÂY LÀ AN VIÊN TRÀ
3/12 Thích Quảng Đức, P.3, Phú Nhuận

ĐÂY LÀ AN VIÊN TRÀ 

Đ/c: 3/12 Thích Quảng Đức, P.3, Phú Nhuận 

Fanpage: Đây là An Viên Trà -Trà Đạo

Web: https://tracothutaybac.com/

Tel: 0901852331, Zalo: 0901852331

Thưởng trà hay Trà Đạo từ lâu đã là một cái thú tao nhã của giới yêu trà nói riêng và nhiều người nói chung. Vốn dĩ trà đạo không chỉ đơn thuần là cách pha và thưởng trà. Bởi lẽ chính trà đạo như đang khuyên ta sống trọn vẹn với sự tỉnh thức, giữ tâm bình lặng dẫu bên ngoài đầy bão tố.

Người ta nói có nhã hứng thưởng trà đã rất nghệ thuật, nhưng thưởng trà với mỗi phong cách khác nhau sẽ tạo nên nét nghệ thuật khác nhau. Còn gì tuyệt vời hơn một ngày nào đó, bỏ hết những muộn phiền ngoài kia, tìm về một nơi có thể giúp ta tĩnh tâm, tìm lại những phần cảm xúc đã bị bào mòn theo thời gian? Chính bởi trân quý ly trà ngon, đợi chờ người tri kỷ chính là sự rèn giũa rất tốt từ tận tâm hồn mỗi người.

Ở Thành Phố Hồ Chí Minh thì người ta thích những quán trà chiều, với nhịp sống hối hả thì những buổi chiều thường có nhiều thời gian mới có thể ngồi thưởng thức những tách trà ấm nóng một cách thư thái. Đây Là An Viên Trà sẽ giúp bạn trút bỏ mọi phiền muộn, để tìm về một bản ngã tâm hồn, nhìn lại hành trình ta đã đi qua với những vui buồn bất tận…

Không phải ngẫu nhiên, có người cho rằng: “Trà là thức uống để quên đi thế giới ồn ào”. Bởi lẽ, bên chén trà chúng ta có được những phút giây lắng lại giữa cuộc sống ngày càng náo nhiệt, cũng bên chén trà chúng ta có được những người bạn tâm giao và từ bao đời nay, Trà còn là nguồn cảm hứng cho giới nhân văn và thi sĩ. Có thể nói trà chất chứa đầy đủ triết lý về Chân – Thiện – Mỹ.

Đây Là An Viên Trà toát lên vẻ đẹp truyền thống pha lẫn hiện đại từ nhạc thiền, phản ngồi, đến bộ trà. Ngay từ khi đặt chân vào quán, du khách đã thấy thư thái, yên bình, không gian yên tĩnh như tách biệt hoàn toàn với thế giới nhộn nhịp, hối hả ngoài kia, thấy tâm hồn như được gột rửa. Từng món đồ trang trí nhỏ, từng bộ bàn ghế, từng cánh hoa, từng khung ảnh treo tường... Tất cả đều tinh tế, đều mang cho thực khách cảm giác bình yên.

Còn gì thú vị hơn là tìm được một quán trà thanh tịnh, rồi chiêm ngưỡng được cả sự tinh tế trong cách pha trà. Nước để pha trà phải đủ độ, nếu nhiệt không tới trà sẽ không phai, mà sôi quá thì trà lại nồng. Đấy! chỉ riêng cái việc cảm nhận và thưởng thức "nghệ thuật" của trà đã đủ khiến bạn tìm được góc nhỏ cho "tâm hồn".

Vì những lợi ích tốt đẹp đó, trà đã vượt khỏi giá trị vật chất đời thường mà đi thẳng vào giá trị tinh thần để trở thành phẩm vật trân quý dành tặng nhau trong các dịp lễ Tết.

Sự ủng hộ, động viên và tin yêu của mọi người chính là động lực để quán tiếp tục vận hành và mang lại nhiều chương trình ý nghĩa. Hãy đồng hành cùng Đây Là An Viên Trà để lan tỏa những niềm vui mỗi ngày bạn nhé.

ĐÂY LÀ AN VIÊN TRÀ 

Đ/c: 3/12 Thích Quảng Đức, P.3, Phú Nhuận 

Fanpage: Đây là An Viên Trà -Trà Đạo

Web: https://tracothutaybac.com/

Tel: 0901852331, Zalo: 0901852331

https://diadiemanuong.net.vn/

 

* Các trang liên kết

https://diadiemanuong.net.vn/day-la-an-vien-tra-quan-tra-dao-o-phu-nhuan-62820/

https://quangcao24h.com.vn/day-la-an-vien-tra-quan-tra-dao-o-phu-nhuan-335737/

Tags: Đây Là An Viên Trà Quán Trà Đạo Ở Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương - Tiệm Trà Bảo Lộc - Đ/c: 149 Thích Quảng Đức, P. 4, Phú Nhuận - Tel: 0862842839 - 0565496689

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

NGHĨA TAKEAWAY COFFEE - Đ/c: 273 Phan Xích Long, P.2, Phú Nhuận - Tel: 0906627291

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

SINH TỐ 79 - Đ/c: 437 Phan Xích Long, P. 3, Phú Nhuận - Tel: 0972708747