Lẩu nướng than hoa ngon chất lượng tại Đống Đa

Lượt xem
199
Phạm vi
Hà Nội
Mã tin
20240227152504
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

192 Phố đêm quán

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ ăn uống lý tưởng cho những buổi tụ tập bạn bè, đồng nghiệp vào cuối tuần hay những bữa ăn đổi vị cùng gia đình, người thân? Xin giới thiệu tới thực khách quán 192 PHỐ ĐÊM QUÁN LẨU GIẤY, NƯỚNG THAN HOA tại 192 Nguyễn Văn Tuyết- Đống Đa - HN đang là địa chỉ HOT của thực khách sành ăn trong thời gian gần đây.

 



Điểm thu hút thực khách khi tới quán chính là không gian rộng rãi, thoáng mát, bãi để xe thuận tiện là địa chỉ lý tưởng để thực khách tụ tập ăn uống cùng bạn bè người thân.

 




Món chủ đạo của quán chính là các món nướng nổi bật như bò, nầm, ba chỉ, sườn, tràng, dạ dày, lòng, tôm, mực, chân gà, xúc xích, tim cật, rau, nấm, kim chi...tươi ngon, siêu chất lượng. Đặc biệt món bò Mỹ được quán nhập tại các hãng lớn có thương hiệu như AG Mart và công ty xnk hàng chất lượng Canada nên thực khách hoàn toàn yên tâm thưởng thức. Với công thức chế biến độc đáo mỗi món ăn sẽ được tẩm ướp gia vị riêng kèm nước sốt chấm quán tự làm rất đặc biệt, đậm đà, dậy mùi thơm mang cảm giác lạ miệng, khiến thực khách phải xuýt xoa khi thưởng thức.

 

 


Không chỉ vậy, quán còn có món lẩu thái giấy vô cùng ngon và hấp dẫn. Đặc biệt, nồi lẩu bằng giấy Washi của Nhật mang đến thực khách một trải nghiệm độc lạ, thú vị khi thưởng thức. Nước lẩu chua cay chuẩn vị, đậm đà thơm phức đảm bảo đã ăn rồi thì chỉ có nghiện mà thôi.

 


Hay các món lẩu gà, lẩu cháo gà, lẩu cháo chim câu, lẩu cháo lòng của quán cũng rất lạ miệng.

Buổi trưa quán có cả món bún đậu giả cầy để thực khách có thể thoải mái lựa chọn món theo sở thích.

 

 

Với đôi bàn tay khéo léo của người đầu bếp tài ba chế biến chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất. Và tâm huyết của chủ quán cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình vui vẻ chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng để các bạn đến thưởng thức.

Quán nhận đặt tiệc sinh nhật, liên hoan… với giá cả hợp lý nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

192 PHỐ ĐÊM QUÁN - LẨU GIẤY, NƯỚNG THAN HOA
Địa chỉ: 192 Nguyễn Văn Tuyết- Đống Đa- HN
Hotline: 0904159471- 0912770645- 0904589866

https://www.facebook.com/laugiayphodemquan

TIN CÙNG LOẠI