Nhà Hàng Hương Dừa - Nhà Hàng Sân Vườn Sinh Thái Quận 9

Lượt xem
14744
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020071412
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nhà Hàng Hương Dừa
Nguyễn Xiển, P. Long Thạnh Mỹ, Quận 9

Nhà Hàng Hương Dừa

 Nguyễn Xiển, P. Long Thạnh Mỹ, Quận 9

Thời gian hoạt động: 09:00 - 22:00 hàng ngày

 

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

Xa rời thành phố ồn ào, náo nhiệt, những nhà hàng sinh thái hòa mình với thiên nhiên yên bình, thanh tĩnh. Không gian trong lành, cỏ cây xanh mướt nơi đây khiến con người ta dễ dàng trút bỏ gánh nặng mệt mỏi của cuộc sống hiện đại, nhanh chóng hòa mình vào thiên nhiên thanh tĩnh để tâm hồn được thư thái, nhẹ nhàng hơn vài phần.

Giữa Sài Thành phồn hoa và nhộn nhịp, có đôi lúc người ta lại muốn tìm về với những dư vị bình yên, mộc mạc. Thấu hiểu được điều này, không quá khó hiểu khi Nhà Hàng Hương Dừa lại trở thành chốn tìm đến thân quen của nhiều thực khách. Đến đây, không gian và món ăn chắt lọc tinh túy của ba miền đất Việt sẽ cho bạn những giây phút thưởng thức ý nghĩa và ấm lòng nhất!

Đến với Nhà Hàng Hương Dừa, thực khách sẽ cảm thấy như ở vùng quê với không gian miệt vườn, chòi lá mát mẻ, khách hàng đến đây còn được trải nghiệm câu cá thư giãn. Ở thành phố nhộn nhịp này, hiếm lắm mới thấy nhà hàng có sông có hồ, cây cối view nhìn ra bờ sông thơ mộng.

Nơi đây phục vụ được nhiều nhu cầu thực khách nên từ lâu đã là điểm đến đầy lý tưởng cho các sự kiện, liên hoan, gặp mặt ấm cúng. Vậy nên, đừng chần chừ nữa mà cùng gia đình, bạn bè đến ngay với nhà hàng thôi. Bạn cũng đừng quên đặt bàn trước để nhà hàng có sự chuẩn bị chỉnh chu hơn nhé.

Không chỉ gây ấn tượng mới khách hàng nhờ không gian yên bình, Nhà Hàng Hương Dừa còn nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách sành ăn Sài Gòn bởi những món ăn dung dị, giản đơn nhưng mang đậm sắc thái dân tộc. Là một trong những nhà hàng chuyên món Việt, Nhà Hàng Hương Dừa thể hiện sự thông minh của mình khi sử dụng chất liệu sẵn có trong ẩm thực dân tộc để tái hiện lại thành công những hương vị đồng hành cùng bao thế hệ người Việt.

 

Các món ăn với nguyên liệu tươi ngon được tuyển chọn kĩ càng làm nên hương vị chuẩn mực nhất. Cùng với đó, Nhà Hàng Hương Dừa còn có đội ngũ đầu bếp tay nghề cao được đào tạo bài bản, có sự am hiểu sâu sắc ẩm thực Việt, mang đến cho thực khách những bữa tiệc đầm ấm, thăng hoa đầy cảm xúc.

Mỗi khi muốn tìm về với thiên nhiên, trút bỏ những ưu phiền hay đơn giản là muốn tìm một nơi an tĩnh để thư giãn thì bạn hãy lựa chọn ngay Nhà Hàng Hương Dừa ngay nhé. Và đừng quên đặt bàn trước để có cho mình những góc ngồi thoải mái nhất nhé.

Nhà Hàng Hương Dừa

Đ/c: Nguyễn Xiển, P. Long Thạnh Mỹ, Quận 9 

Tel: 0935140881

 

Tags: Nhà Hàng Hương Dừa - Nhà Hàng Sân Vườn Sinh Thái Quận 9

TIN CÙNG LOẠI