Quán Ăn Miền Trung Ngon Quận 9

Lượt xem
5919
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020082708
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Phố Cổ Quán
Đường 61, P. Phước Long B, Quận 9

Phố Cổ Quán

 

Giữa nhịp sống Sài Gòn hiện đại, chắc hẳn ai cũng từng mong dành riêng cho mình một không gian ấm áp, cùng hương vị quen thuộc của những món ăn mang trọn vị ngon quê nhà. Vậy hãy cùng Phố Cổ Quán thưởng thức thực đơn những món bạn yêu thích trong không gian thật gần gũi, với bộ bàn ghế mộc mạc cùng một không gian xinh xắn nhé.

 

Phố Cổ Quán sẽ là một điểm đến tuyệt vời sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Tuy nằm khá xa trung tâm thành phố nhưng thực khách sẽ không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm Phố Cổ Quán.

Quán có không gian mở khá rộng rãi và thoáng đãng, được trang trí với những chiếc lồng đèn đầy sắc màu. Mang đến cho khách hàng không gian như một Hội An thu nhỏ.

Với thực đơn đa dạng và phong phú của ẩm thực miền Trung, khi đến Phố Cổ Quán bạn sẽ có cơ hội thưởng qua những món ăn đặc sắc hấp dẫn như là Bánh tráng cuốn thịt heo, Bánh đập, Cơm gà Hội An, Hến xúc bánh đa, Gà lên mẹt, Gà nướng, Gà nổ muôi...

Ngoài ra bạn cũng đừng quên thử các món bánh miền Trung như Bánh xèo, Bánh bèo, Bánh gói... và món Bún mắm nêm đặc sản tại đây nhé.

Những món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi nhất, chất lượng nhất để khách hàng có thể yên tâm thưởng thức. Các đầu bếp của quán luôn chăm chút trong từng khâu để đảm bảo khách hàng của mình có thể thưởng thức món ăn đúng vị nhất.

Cùng với những món ăn ngon, Phố Cổ Quán còn có một đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ trung, nhiệt tình, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nên Phố Cổ Quán sẽ là địa điểm thích hợp dành cho bạn và gia đình mình "đổi gió" vào những dịp cuối tuần nhé.

* MENU THAM KHẢO

Phố Cổ Quán

Đường 61, P. Phước Long B, Quận 9

Tel: 0976659893 - 0967593397

 

Tags: Quán Ăn Miền Trung Ngon Quận 9 , Phố Cổ Quán

TIN CÙNG LOẠI