Quán Bánh Canh Ghẹ Ngon Quận 9, Thủ Đức

Lượt xem
23430
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015070805
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Bánh Canh Ghẹ Ngọc Lâm
Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Quận 9

BÁNH CANH GHẸ NGỌC LÂM

 

Với những ai là tín đồ món bánh canh ghẹ thì chắc hắn đều biết đến Quán Bánh Canh Ghẹ Ngọc Lâm bởi độ tươi ngon của nó. Ghẹ ở đây được đánh giá là khá tươi khi khách gọi món mới chọn ra những con ghẹ khỏe mập, tươi ngon và thịt chắc để chế biến. Làm như vậy bảo đảm ghẹ vẫn còn độ ngon, ngọt tự nhiên.

Còn gì thích hơn khi cả gia đình quây quần bên nhau thưởng thức nồi lẩu, đặc biệt là trong những thời tiết giá lạnh. Nếu như bạn đã quá quen thuộc với món lẩu từ gia cầm như vịt, gà…Hãy cùng đổi vị với món lẩu ghẹ cực ngon tại Bánh Canh Ghẹ Ngọc Lâm. Lẩu ghẹ với một hương vị đậm đà của nước lẩu, miếng ghẹ ngon săn chắc chấm cùng muối ớt xanh thì còn gì bằng.

Một tô bánh canh ghẹ đặc biệt với những sợi bánh canh dai mịn, ghẹ nguyên con chắc thịt cùng nước lèo được nêm nếm vừa miệng dù cho bạn là những thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng. Bột bánh canh vừa dai, mềm hòa lẫn với nước lèo nên khá đậm vị.

Thật không thể chối từ sức hấp dẫn của những chú tôm càng xanh hấp vàng tươi, chắc nịch, căng đầy sức sống chấm cùng muối ớt xanh thì phải nói là "chén đến khi hết bia hết rượu".

Bánh canh thịt tôm tít:  Thịt tôm tích ngọt, dai quyện với nước lèo và các phụ gia đi kèm đã tạo nên món bánh canh tôm tích không thể chê vào đâu được.

Tôm tít xào bơ là món ăn ngon hấp dẫn được nhiều người ưa chuộng tại Bánh Canh Ghẹ Ngọc Lâm

Bánh Canh Ghẹ Ngọc Lâm có không gian khá thoáng mát, nhân viên phục vụ cẩn thận, thao tác nhanh chóng. Chỉ 5 phút sau khi order, bạn sẽ được thưởng thức ngay một tô bánh canh ghẹ đặc biệt thơm nức mũi.

 

BÁNH CANH GHẸ NGỌC LÂM

CN1:  Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Quận 9

CN2:  Bác Ái, P.Trường Thọ, Q. Thủ Đức

Tel: 0923011011

Tags: banh canh ghe ngon quan 9 , banh canh ghe , banh canh ghe ngoc lam

TIN CÙNG LOẠI