Quán Bánh Khọt Ngon Quận 9

Lượt xem
36896
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016082601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BÁNH KHỌT RỒNG VÀNG
Quang Trung, Khu Phố 1, P. Hiệp Phú, Quận 9
BÁNH KHỌT RỒNG VÀNG
 
 
Bánh khọt – món ăn dân dã với cái tên nghe lạ tai này ấy vậy mà lại có sức hút thật đặc biệt. Nếu bạn muốn thưởng thức món bánh khọt trứ danh Sài Gòn, đừng bỏ qua quán Bánh Khọt Rồng Vàng tọa lạc trên đường Quang Trung, Quận 9 nhé! Không cầu kỳ hoa mỹ, những chiếc bánh tròn tròn, giòn giòn, vàng ươm ấy đã thực sự “đi vào lòng người” thật dân dã, giản dị...
 
Nếu so sánh với các hàng quán bánh khọt khác, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt: Bánh Khọt Rồng Vàng pha trộn giữa 2 vùng miền: Bánh Khọt Miền Tây và Bánh Khọt Vũng Tàu. Bánh khọt chứa đựng tinh túy của biển trong từng con tôm làm nhân bánh cũng như sự khéo léo, nghĩa tình của người làm bánh.
 
 
Cắn miếng bánh Khọt vàng ươm, bạn sẽ cảm nhận được độ giòn rụm đặc trưng của Bánh Khọt Vũng Tàu,  màu vàng bắt mắt của bột gạo hòa cùng vị béo của nước côt dừa và độ ngọt của tôm tươi mang đúng chất hương vị miền Tây, phải nói là độc nhất nhì Sài Gòn, khó hòa lẫn với các quán khác. 
 
 
 
 
 
Một phần bánh khọt Rồng Vànggiá khoảng 20.000 - 30.000 đồng …Chiều Sài Gòn với những cơn mưa đầu mùa nhè nhẹ, còn gì bằng khi được thưởng thức những chiếc bánh khọt thơm lừng. Với chiếc bánh khọt nóng hổi chiên giòn tan kèm theo hương thơm nhẹ của cái mùi bột nghệ trông thật hấp dẫn khi tô điểm thêm những con tôm màu đỏ rực và vị giòn xốp của trứng . 
 
 
Cách ăn bánh khọt cũng giống với ăn bánh căn của người miền Trung. Bánh được cuốn gọn trong lá xà lách, ăn kèm đu đủ thái sợ, các loại rau sống như: tía tô, diếp cá, một ít lá cải bẹ xanh, húng thơm… và chấm với nước mắm pha cay, chua, ngọt. Cắn miếng bánh giòn tan ta liền cảm nhận được ngay mùi thơm của bột gạo, ngọt vị tôm, hòa cùng sự thanh mát, thơm thơm của các loại rau sống, vị đượm đà của nước chấm cứ lưu luyến nơi cuống họng.
 
 
Không gì tuyệt bằng thưởng thức món bánh khọt Rồng Vàng trong buổi chiều tối với cơn gió nhè nhẹ se se lạnh của Sài Gòn. Giữa không gian thoáng mát và tiếng trò chuyện rôm rả cùng bạn bè sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị khi ghé đến quán thưởng thức món ăn đặc sắc này.
 
Quán có nhận giao hàng tận nơi nhé!
 
Chi tiết liên hệ:
 
BÁNH KHỌT RỒNG VÀNG
 
 
 
Tell: 0933769104
 
 

Tags: Quán Bánh Khọt Ngon Quận 9 , quan banh khot ngon quan 9 , quan banh khot ngon sai gon

TIN CÙNG LOẠI