Quán Bún Bò Ngon Quận 9

Lượt xem
7161
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018083004
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BÚN BÒ CỐ ĐÔ
Đình Phong Phú, P. Tăng Nhơn Phú, Q. 9

BÚN BÒ CỐ ĐÔ

 

Ẩm thực Huế tự hào với vô vàn món ngon khiến thực khách khắp ba miền phải trầm trồ khen ngợi mỗi khi thưởng thức, trong số đó không thể không nói đến Bún bò. Tọa lạc tại 36 Đình Phong Phú, P. Tăng Nhơn Phú, Q. 9, Bún Bò Cố Đô là quán quen của nhiều thực khách yêu thích cái hương vị ngọt ngào, đậm đà của món bún bò.

Bước vào quán, bạn sẽ ấn tượng bởi không gian tuy đơn giản nhưng vô cùng sạch sẽ và sáng sủa với những chiếc bàn ăn tinh tươm được xếp đặt ngăn nắp. Không gian quán thoáng mát với trần cao mang đến cho thực khách cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu khi thưởng thức các món ăn tại đây.

Bún bò  là món ngon được kết hợp hài hòa giữa nhiều hương vị, nước lèo trong, ngọt vị xương, giò mềm và béo… cùng một chút hành tây, hành lá rắc nhẹ lên trên bề mặt, ăn kèm với rau thơm, giá, chuối bào, và một chút vị cay nồng sa tế... Nước dùng ngon ở sự kỳ công trong cách chế biến, xương ống được hầm nhiều giờ tạo nên vị ngọt thanh đậm đà. Tất cả đang chờ bạn thưởng thức! 

Bún Bò Cố Đô được làm nên từ nhiều gia vị và nguyên liệu vô cùng tươi ngon. Nếu thích thưởng thức loại bún bò mang đậm phong cách của miền Nam, bạn có thể chọn món bún bò giò heo gồm giò heo, chả tôm, bò bắp, gân sụn… Còn nếu yêu thích hương vị bò vừa chín tới, bạn có thể chọn món bún bò tái. Khi tô bún vừa được bưng ra, bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi hương thơm của thịt bò nồng nàn.

Thưởng thức tô bún bò nóng hổi, bạn sẽ không thể quên các loại rau thơm, rau sống, rau bắp chuối, giá… tươi ngon. Vị rau man mát hòa quyện với từng miếng thịt, từng sợi bún, từng sợi bún nóng hổi khi một lần thưởng thức bạn sẽ không thể nào quên.

Bún Bò Cố Đô với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ mang đến cho bạn những món ăn mang dấu ấn riêng không làm bạn hối tiếc khi được thưởng thức. Phong cách phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn cũng sẽ không làm bạn mất nhiều thời gian để thưởng thức ngay món ăn thơm ngon. Hy vọng bạn sẽ có những giây phút thưởng thức món ăn ngon thật thoải mái và ngon miệng cùng người thân, bạn bè.

BÚN BÒ CỐ ĐÔ

Đình Phong Phú, P. Tăng Nhơn Phú, Q. 9

Tel: 0978490849

 

Tags: Quán Bún Bò Ngon Quận 9

TIN CÙNG LOẠI