Quán Bún Đậu Mẹt Tre Ngon Quận 9

Lượt xem
3021
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020092208
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BÚN ĐẬU NEM NƯỚNG MẸT TRE
Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long A, Quận 9

BÚN ĐẬU NEM NƯỚNG MẸT TRE

 

Ở Sài Gòn này, không biết từ khi nào lại xuất hiện món Bún Đậu Mắm Tôm, nhưng món ăn này chắc chắn lại gây xuyến xao cho những người đã từng ăn. Thế nên mấy quán bán món ăn này chả bao giờ thấy vắng cả, thậm chí mấy chỗ ngon còn có nguy cơ xếp hàng đợi bàn vào những giờ cao điểm kìa. Quán Bún Đậu Nem Nướng Mẹt Tre tại 248 Đỗ Xuân Hợp, quận 9 là một quán bún đậu ngon và đọng lại hương vị Bắc nhất.

Một mẹt thập cẩm ở đây có khá nhiều món: bún nén, thịt heo luộc, đậu hũ chiên giòn ngoài mềm trong, chả cốm chiên và dưa leo.

Mẹt bún đậu sắc màu, hương vị đặc sắc, mỗi món có một vị riêng nhưng ăn cùng lại tạo nên sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. Chắc chắn, món bún đậu đặc biệt của quán sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Bún Đậu Nem Nướng Mẹt Tre sử dụng những nguyên liệu tươi ngon, qua quá trình chọn lựa kỹ càng và được thực hiện bởi đầu bếp am hiểu hương vị gốc của món ăn nên giữ được chất đặc trưng, với menu đa dạng cho thực khách lựa chọn:

- Bún đậu mắm tôm

- Nem nướng Nha Trang

- Lẩu 1 người: 69k

- Mì cay

Phần đậu, linh hồn của món ăn được rán ngập trong mỡ sẽ phồng to và tạo cảm giác ngon mắt cho người ăn. Đậu rán rồi để cho ráo mỡ nhưng vẫn nóng hổi, bên ngoài giòn tan mà bên trong vẫn mềm, ngậy. Chả cốm và thịt luộc thơm ngon. Bún lá được cắt miếng vừa ăn. Rau sống tươi xanh, mơn mởn, bày trí bắt mắt. 

Quan trọng nhất của món bún đậu mắm tôm chính là mắm tôm. Mắm tôm được pha chế vừa ăn, rưới thêm chút mỡ nóng, thêm một chút chanh tươi và ớt cắt lát mỏng, đánh bông lên, mùi thơm rất kích thích vị giác. Phần ăn được trình bày trên một chiếc mẹt tre lót lá chuối để làm tăng nét dung dị, dân dã cho món ăn.

Nem nướng được ăn cùng với rau sống, đồ chua, xoài, dưa leo, bánh tráng chiên và cuốn ngoài bằng bánh tráng. Tất cả thức ăn được xếp trên một chiếc mẹt tre, nào rau xanh nào thịt nem, tạo cảm giác như một bữa ăn ở quê nhà. 

Đến Quán và gọi ngay 1 phần nem nướng rồi cuốn bánh tráng với vài cọng rau, 1 ít đồ chua, 1 lát dưa leo, vài sợi xoài bào, 1 miếng bánh tráng chiên, cuối cùng cho nem nướng vào rồi cuộn tròn lại, chấm ngập đầu cuốn vào tương nếp rồi thưởng thức lấy vị béo của nem hoà quyện cùng vị thanh mát của rau, cái rồm rộp của bánh tráng chiên, vị bùi bùi đậm đà của nước chấm. Tất cả hợp thành một hương vị thơm ngon không sao diễn tả được.

Ngoài chất lượng món ăn, Quán còn mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực thú vị trong không gian giản dị mà ấm cúng, gần gũi. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản quê hương trên những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc trong không gian thoáng mát, sạch sẽ. Bên cạnh đó, nhân viên trẻ trung, nhanh nhẹn, hiếu khách sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ.

BÚN ĐẬU NEM NƯỚNG MẸT TRE

Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long A, Quận 9

Tel: 0933361579 

 

Tags: Quán Bún Đậu Mẹt Tre Ngon Quận 9

TIN CÙNG LOẠI