Quán Cà Phê Cơm Văn Phòng Quận 2

Lượt xem
5430
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018010307
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Xanh Cà Phê
Đường số 31A, P. An Phú, Quận 2

XANH CÀ PHÊ

 

 

Một ly cà phê đen nóng hoặc đen đá cho một buổi sáng hứng khởi, một ly buổi trưa nhâm nhi hàn huyên cùng bạn bè sau một buổi làm việc. Từ nhà hàng sang trọng đến quán cóc vỉa hè cà phê luôn là một thức uống không thể thiếu của người Việt. Xanh Cà Phê sẽ là một trong những địa điểm lí tưởng dành cho bạn.

Tọa lạc tại Số 5, Đường số 31A, P. An Phú, Quận 2, sẽ không khó để bạn tìm được Xanh Cà Phê mang phong cách takeaway. Ngay từ cái tên, Xanh Cà Phê đã tạo được cảm giác nhẹ nhõm và bình yên cho tất cả những ai tìm đến. Ẩn chứa sau cái tên đầy lãng mạn là chốn nghỉ chân lý tưởng cho tâm hồn – nơi bạn có thể quên đi hết những mệt mỏi và những điều muộn phiền của cuộc sống.

Tại đây bạn có thể lựa chỗ ngồi mà mình thích, sở thích ngắm xe cộ, đường xá hay bạn nào thích một không gian riêng tư thì có thể ngồi bên trong nhé! Gọi cho mình một ly café ấm nóng, bạn hãy cùng nhâm nhi với bạn bè để câu chuyện cuộc sống thêm thú vị.

Xanh Cà Phê cung cấp một thực đơn khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng. Nếu thích hương vị café thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly cà phê nóng, cà phê lạnh hay cà phê đen, cà phê sữa, cà phê đá xay, ... tùy theo khẩu vị. Đặc biệt, Xanh Cà Phê sẽ đưa bạn sống lại với hương vị cà phê đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất vùng Buôn Mê Thuột, Lâm Đồng để những tách cà phê Xanh Cà Phê đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng đúng chuẩn.

 

 

Nếu bạn thích những sản phẩm thức uống từ thiên nhiên thì các loại sinh tố, nước ép, soda trái cây thanh mát, bổ dưỡng hấp dẫn sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Mỗi món uống đều được chế biến công phu từ những nguồn nguyên liệu tuyển chọn và bày biện vô cùng đẹp mắt sẽ làm "say lòng" thực khách khi đến với Xanh Cà Phê

 

Xanh Cà Phê còn phục vụ cơm văn phòng cho thực khách. Đặc biệt nhất của quán là món Hủ tiếu Nam Vang. Với thực đơn phong phú, món ăn ngon, chất lượng được thay đổi thường xuyên, giá cả phải chăng, ụ giúp bạn có những bữa ăn sáng, trưa, tối ngon miệng, đủ chất. Mỗi phần cơm bao gồm Cơm + đồ xào + canh + món mặn đủ để bạn cảm thấy ngon miệng và no bụng nhất. Với thực đơn các món mặn khá đa dạng dưới đây sẽ cho bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với khẩu vị và sở thích của mình. 

Không những thế, thực đơn trưa thay đổi mỗi ngày với những món ăn phong phú từ thịt, trứng, cá, gà, canh, rau củ quả... nên bạn có thể thoải mái thưởng thức hằng ngày mà không bao giờ cảm thấy nhàm chán nha! Quán sẽ update menu trên Fanpage hàng ngày để cho thực khách theo dõi nhé!

Không chỉ mang lại những món ăn và thức uống hấp dẫn cho thực khách trong một không gian tinh tế, ấm cúng, Xanh Coffee còn đem đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt đối với phong cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp.

Xanh Cà Phê là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân, chiêm ngưỡng không gian nhẹ nhàng, hàn huyên bên bè bạn, hay chỉ đơn giản muốn tìm một góc để suy tư và ngắm nhìn nếp sống của Sài Gòn thân yêu. Nếu bạn thích không gian quán xá náo nhiệt nơi Sài Gòn không ngừng chuyển động thì đây chính là lúc để bạn tận hưởng những khoảnh khắc đầy lôi cuốn tại Xanh Cà Phê các bạn nhé!  

 

Thông Tin Liên Hệ:

XANH CÀ PHÊ

Đường số 31A, P. An Phú, Quận 2

Tel: 0963349810

 

Tags: Quán Cà Phê Cơm Văn Phòng Quận 2 , Xanh Cà Phê

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Kem La Creme Thảo Điền Quận 2

Tiệm Kem La Creme Thảo Điền Quận 2

LA CREME - FINEST ICE CREAM - Đ/c: Số 19 Trần Ngọc Diện, P. Thảo Điền, Quận 2 - Tel: 0769123723

Quán Hmong Sister Cà Phê Khu Sala Quận 2

Quán Hmong Sister Cà Phê Khu Sala Quận 2

HMONG SISTER CÀ PHÊ - Đ/c: Tòa D, Sadora, Khu Đô Thị Sala, số 2, Đường 13, P. Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức - Tel: 0787043182