Quán Cà Phê Không Gian Đẹp Quận 2

Lượt xem
13526
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017051506
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ILốp Plus Coffee - Beer Station

ILỐP PLUS COFFEE - BEER STATION

 

 

Bạn cần 1 nơi lí tưởng để hẹn hò ? Bạn cần 1 view đẹp để chụp ảnh, check in các kiểu ? Bạn cần 1 khoảng không gian đẹp để nói chuyện, tỏ tình cùng người ấy ? Bạn cần 1 nơi để có thể tập trung anh em chém gió, xả stress sau những lúc làm việc căng thẳng ? ILốp Plus Coffee - Beer Station luôn đáp ứng những điều bạn cần.

Toạ lạc 184 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2. Nằm ngay khu trung tâm quận 2, ILốp Plus Coffee - Beer Station đang tận dụng khá tốt các lợi thế mặt tiền của mình bằng một không gian khá thoáng, rộng rãi, không gian có khuôn viên sân vườn mát mẻ, những chậu cảnh nhỏ xinh, cách décor mang hơi hướng hiện đại, nhiều màu sắc bắt mắt, rất dễ dàng nhận ra ngay. ILốp Plus Coffee - Beer Station lấy ý tưởng từ “sation” - một trạm dừng chân đầy bất ngờ, thú vị ngay trong lòng thành phố nhộn nhịp, nơi mà mọi người có thể tạm quên đi mọi ưu phiền, thỏa thích “phiêu” theo âm nhạc cùng thức uống có men. Không gian quán cực kì độc đáo, chủ quán tân tay decor với nhiều chiếc lốp xe, nhiều cánh cửa được sơn đủ màu sắc, quán lấy lốp xe ô tô, thùng phuy tái chế địa hình làm bàn,  àm bạn liên tưởng ngay đến một trạm dừng sửa xe ô tô cách điệu. 

Không gian ấm áp, nhẹ nhàng, các chi tiết mỹ thuật được sắp xếp, kỹ lưỡng, chi tiết và đồng bộ tạo nên một khung cảnh đẹp, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc riêng cho bạn. Nếu một lần đến với  ILốp Plus Coffee - Beer Station bạn sẽ thật sự yêu thích không gian ở đây - mọi thứ dường như yên lặng và tĩnh lại tại nơi bạn ngồi.

Được trang trí theo phong cách "station" ILốp Plus Coffee - Beer Station đến đây với nhiều góc view đẹp mắt, cùng không gian ngọt ngào giúp khách đến có thể tìm được một góc nào đó yên tĩnh giữa Sài Gòn ồn ào.

ILốp Plus Coffee - Beer Station mang đến một nốt lặng rất đặc biệt - một phong cách trang trọng nhưng không quá xa hoa, vẫn kiểu cách bụi bặm, trẻ trung nhưng lại không quá hào nhoáng và đôi khi lại toát lên một sự mộc mạc, bình dị lạ thường.Những người đến quán, bên cạnh việc thưởng thức một ly cà phê đều muốn lưu lại cho riêng mình một tấm ảnh kỷ niệm với những vật dụng của một thời xa vắng ở đây.

Không chỉ ấn tượng với không gian, bài trí, tại  ILốp Plus Coffee - Beer Station, bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống các dòng đá xay cao cấp, rất ngon từ những người pha chế nhiều kinh nghiệm. Vào buổi sáng quán phục vụ: Cà phê, điểm tâm sáng, cơm chưa văn phòng .

Buổi chiều tối quán phục vụ : Bia nhập khẩu ướp lạnh và khô các loại, quán không thuộc quán nhậu chỉ phục vụ khi khách có yêu cầu thôi nha! Đặc biệt hơn, bia tại đây cũng được phục vụ theo một phong cách hoàn toàn khác lạ, chai bia được giữ lạnh đến mức đông sệt lại, kèm theo chiếc ly cũng được ướp lạnh. Hớp một ngụm, cảm thấy như mọi giác gian đều được mở bung ra, rất sảng khoái! 

ILốp Plus Coffee - Beer Station khi thưởng thức bất kì hương vị café nào (Café Đá, Café Sữa Đá, Café Nóng, Café Sữa Nóng, Cacao sữa), cafe của quán là nguyên chất rang xay, không pha trộn hóa chất, tẩm hương liệu như các quán khác nhé! Khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra rằng hương vị và chất lượng café hoàn hảo nhất. 

Kết quả hình ảnh cho Café Đá

Đến với ILốp Plus Coffee - Beer Station vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết. Yaourt trái cây, Sinh tố Nước ép, Soda,.. những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với ILốp Plus Coffee - Beer Station.

Đông, ồn ào, phuc vụ nhiệt tình, dễ thương, đồ uống tương đối cộng với phong cách lạ mắt.  ILốp Plus Coffee - Beer Station hứa hẹn sẽ là một địa điểm thú vị cho các bạn trẻ thích những gì phá cách, nhưng vẫn có thể là quán quen – ghé mỗi ngày. Đến đây để vừa thưởng thức âm nhạc, xem phim, bên ly nước thơm ngon hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn một không gian thư giãn đúng nghĩa bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Hãy đến  ILốp Plus Coffee - Beer Station và cảm nhận các bạn nhé!

 

 

Tel: 0903863861

 

 

Tags: ILốp Plus Coffee - Beer Station , Quán Cà Phê Đẹp Quận 2

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Kem La Creme Thảo Điền Quận 2

Tiệm Kem La Creme Thảo Điền Quận 2

LA CREME - FINEST ICE CREAM - Đ/c: Số 19 Trần Ngọc Diện, P. Thảo Điền, Quận 2 - Tel: 0769123723

Quán Hmong Sister Cà Phê Khu Sala Quận 2

Quán Hmong Sister Cà Phê Khu Sala Quận 2

HMONG SISTER CÀ PHÊ - Đ/c: Tòa D, Sadora, Khu Đô Thị Sala, số 2, Đường 13, P. Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức - Tel: 0787043182