Quán Cà Phê Không Gian Đẹp Quận 2

Lượt xem
7601
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017121909
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trust Cafe
Trần Lựu, An Phú, Quận 2

 

 

Những quán cà phê với không gian xinh đẹp, trang trí tinh tế luôn là điểm đến thư giãn yêu thích của mọi người. Và sẽ hoàn hảo hơn nếu bên cạnh một không gian bắt mắt là 1 thực đơn với những uống ngon đúng chuẩn cùng giá cả dễ chịu cho mọi đối tượng. Thoạt nghe có vẻ khó tin nếu tồn tại 1 quán cà phê như thế, nhưng những yếu tố trên đều hội tụ đủ tại Trust Cafe 

Đến với Trust Cafe, bạn sẽ bị thu hút bởi hững không gian mộc mạc hòa trộn với thiên nhiên vô cùng tinh tế. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị cùng không gian xanh mát bên bạn bè, người thân

Tọa lạc tại địa chỉ 50 Trần Lựu, An Phú, Quận 2,Trust Cafe một cái tên gợi nhớ, gợi thương mộc mạc đến nao lòng, chỉ cần nghe tên gọi ắt hẳn ai cũng cảm nhận được sự bình yên, nhẹ nhàng như tên gọi của nó. Quán có không gian mở, thoáng mát, quán là sự lựa chọn cho những đối tượng nhân viên văn phòng,  không có nhiều thời gian nghỉ trưa và muốn nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi, không gian được thiết kế theo phong cách mộc mạc, phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng, lịch sự từ những bộ bàn ghế, các ngóc ngách, các vật trang trí, trang bị các cửa kính nhìn ra bên ngoài ,mọi thứ cộng hưởng lại tạo cảm giác trang trọng mà cũng không làm mất đi sự ấm cúng gần gũi tạo cảm giác bình yên giữa chốn thị thành tấp nập, cùng những khoảng không gian xanh tươi của những chậu cây kiểng, như mang đến cảm giác giao hòa cùng thiên nhiên thật thư thái, mát mẻ. 

Không gian vô cùng rộng rãi máy lạnh , sân vườn. Bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một chỗ ngồi lý tưởng, bất kể là đến để tán gẫu với bạn bè hay tâm tình cùng người yêu hoặc đơn giản 1 tìm góc mát mẻ để học bài, làm việc thật yên tĩnh, hay thích ngắm mây trời, trăng sao.

Bên cạnh không gian xinh đẹp, độc đáo, Trust Cafe còn nhận được sự yêu thích bởi thực đơn cực đa dạng với giá cả hợp lý. Với rất nhiều loại cà phê đáp ứng nhiều nhu cầu thưởng thức của mọi người, từ những kiểu cà phê truyền thống như cà phê đen, bạc sỉu đến những loại đòi hỏi sự chế biến cầu kì và tay nghề cao như cà phê capuchino.

Đặc biệt với những bạn trẻ có thể chọn cho mình 1 ly cà phê đá xay vừa thưởng thức vị đăng đắng của cà phê tan trong lớp đá nhuyễn mịn vừa cảm nhận hương vị đi kèm độc đáo như: cookie, chocolate, matcha, mocha. Đặc biệt, Trust Cafe sẽ đưa bạn sống lại với hương vị cà phê đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất, đảm bảo cà phê sạch, nguyên chất 100% để những tách cà phê Trust Cafe đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng đúng chuẩn. 

 

Những cô nàng yêu vitamin cũng sẽ vừa lòng với những món sinh tố đa dạng. Hoặc những món nước ép trái cây nhiệt đới hỗn hợp đủ vị cực độc đáo. Vừa được selfie thỏa thích trong không gian quán xinh đẹp, vừa được giải khát bằng ly sinh tố mát lạnh, ngọt ngào, lại được bổ sung nguồn vitamin cực tốt cho cơ thể, quả là thiên đường với các cô gái đúng không nào!

Một điểm cộng nữa khiến bạn không thể không yêu thích Trust Cafe là đội ngũ phục vụ trẻ trung, nhiệt tình. Trust Cafe là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi những thức uống, thưởng thức các món ăn, thơm ngon đầy bổ dưỡng, chiêm ngưỡng không gian độc - lạ, cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình.Với ánh đèn dìu dịu mang lại sự ấm cúng, nhẹ nhàng, thoải mái của không gian cũng như thư giãn đầu óc sau một ngày làm việc hoặc học hành căng thẳng. 

Thông Tin Liên Hệ: 

TRUST CAFE

 

Tel: 0909991330

 

 

Tags: Trust Cafe , Quán Cà Phê Không Gian Đẹp Quận 2

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Kem La Creme Thảo Điền Quận 2

Tiệm Kem La Creme Thảo Điền Quận 2

LA CREME - FINEST ICE CREAM - Đ/c: Số 19 Trần Ngọc Diện, P. Thảo Điền, Quận 2 - Tel: 0769123723

Quán Hmong Sister Cà Phê Khu Sala Quận 2

Quán Hmong Sister Cà Phê Khu Sala Quận 2

HMONG SISTER CÀ PHÊ - Đ/c: Tòa D, Sadora, Khu Đô Thị Sala, số 2, Đường 13, P. Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức - Tel: 0787043182