Quán Cà Phê Mang Phong Cách Phượt, Chơi Xe, Hiphop

Lượt xem
11283
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017110703
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

OMIX Coffe - Cocktail - Beer
Xuân Thuỷ, Quận 2

O'MIX COFFEE - COCKTAIL - BEER

 

 

Đối với những người thích sự cá tính như phong cách Hiphop, tattoo hoặc mê chơi xe ôtô, xe mô tô thì phải tìm một quán cafe ruột để vừa thưởng thức những ly đồ uống thơm ngon, chất lượng và giá cả vô cùng hợp lý, vừa chia sẻ niềm đam mê và những kinh nghiệm, chắc chắn là điều rất tuyệt vời. Hôm nay Diadiemanuong giới thiệu bạn một địa điểm  O'MIX Coffee - Cocktail - Beer, bạn sẽ bị thu hút bởi hững không gian nơi đây. O'MIX Coffee được thiết kế theo một mô hình Underground mang phong cách rất 'bụi bặm' dành riêng cho bạn ở trung tâm của Thảo Điền với không gian lớn và thoải mái, và những giai điệu mới nhất. Các sự kiện đặc biệt tuyệt vời của chúng tôi sẽ mang lại cho bạn một khoảnh khắc khó quên. Bạn cần 1 nơi lí tưởng để hẹn hò ? Bạn cần 1 view đẹp để chụp ảnh, check in các kiểu ? Bạn cần 1 khoảng không gian đẹp để nói chuyện ? Bạn cần 1 nơi để có thể tập trung anh em chém gió, xả stress sau những lúc làm việc căng thẳng ?  O'MIX Coffee luôn đáp ứng những điều bạn cần. Nơi đây không chỉ có thực khách Việt Nam mà du khách nước ngoài cũng thường ghé O'MIX Coffee để chia sẻ các niềm đam mê ấy.

 

Trong không gian mộc mạc, đậm chất “phượt" lấy ý tưởng từ “station”, mang phong cách rất riêng - một trạm dừng chân đầy bất ngờ, thú vị ngay trong lòng thành phố nhộn nhịp, nơi mà mọi người có thể tạm quên đi mọi ưu phiền, thỏa thích “phiêu” theo âm nhạc cùng thức uống có men. Không gian quán cực kì độc đáo với cách bài trí từ mô hình xe ôtô, trên tường với nhiều hình vẽ xe 3D bắt mắt, những bộ bàn ghế lạ mắt làm bằng chiếc lốp xe, vành bánh xe, thùng phuy ... Ngoài những món đồ trang trí do chủ quán và những người bạn sưu tầm, trưng bày về xe. Với cách bài trí mở này, nhóm chủ quán muốn truyền cảm hứng cho những bạn đam mê xe ôtô, xe mô tô, xe jeep những chuyến phượt đến mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ. O'MIX Coffee là nơi giao lưu dành riêng cho những người mê phượt, mê xe, mê Hiphop và tattoo như em Bartender của quán.

 

 

Bên cạnh đó, O'MIX Coffee còn nhận tổ chức sự kiện, gặp mặt cho các nhóm Hiphop, phượt, tattoo, với mục tiêu của quán biến nơi đây thành một không gian cộng đồng để những người có niềm đam mê nhóm Hiphop, tattoo, phượt thủ có thể chia sẻ thông tin hữu ích về kinh nghiệm, hay giao lưu câu chuyện trong đam mê, hoặc các chuyến đi, kinh nghiệm và những kỷ niệm sau những ngày rong ruổi trên mỗi hành trình. Khám phá những vùng đất mới là niềm đam mê của rất nhiều người nhưng cuối cùng, bạn vẫn phải trở về với cuộc sống khói bụi ồn ào. 

Không chỉ có khung cảnh thật sự cuốn hút mà O'MIX Coffee còn gây ấn tượng với các bạn trẻ bởi thức uống phong phú và hấp dẫn. Thực đơn quán đa dạng với nhiều loại café, soda, nước ép, cocktail, bia… Đặc biệt các cocktail được pha chế bởi rượu chính hang và cũng là đặc sản của quán. Cách chế biến công phu cùng phong cách trang trí bắt mắt của quán thực sự đã chinh phục được những thực khách khó tính nhất. 

 

 

 

Ngoài ra Quán còn phục vụ điểm tâm sáng, bánh mì sandwich theo kiểu Pháp, xúc xích Đức, xúc xích xông khói, khoai tây chiên với giá bình dân. An toàn vệ sinh thực phẩm, thức ăn nóng hợp khẩu vị và kịp thời nhanh chóng. Món ăn thuần túy hương vị Việt Nam sẽ mang đến cho quý khách những bữa cơm ngon miệng như ở nhà.

 

Đông, ồn ào, phuc vụ nhiệt tình, dễ thương, đồ uống tương đối cộng với phong cách lạ mắt. O'MIX Coffe hứa hẹn sẽ là một địa điểm thú vị cho các bạn trẻ thích những gì phá cách, nhưng vẫn có thể là quán quen – ghé mỗi ngày. Đến đây để vừa thưởng thức âm nhạc, giao lưu cũng như người bạn đam mê hiphop, phượt thủ, tatoo,... thoải mái trò chuyện vui vẻ bên ly cocktai hay thức uống có men, thơm ngon hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn một không gian thư giãn đúng nghĩa bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Hãy đến  O'MIX Coffe và cảm nhận các bạn nhé!

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

O'MIX COFFEE - COCKTAIL - BEER

 

Tel: 0707867966

 

Tags: OMIX Coffe - Cocktail - Beer , Quán Cà Phê Mang Phong Cách Phượt , Chơi Xe , Hiphop

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Kem La Creme Thảo Điền Quận 2

Tiệm Kem La Creme Thảo Điền Quận 2

LA CREME - FINEST ICE CREAM - Đ/c: Số 19 Trần Ngọc Diện, P. Thảo Điền, Quận 2 - Tel: 0769123723

Quán Hmong Sister Cà Phê Khu Sala Quận 2

Quán Hmong Sister Cà Phê Khu Sala Quận 2

HMONG SISTER CÀ PHÊ - Đ/c: Tòa D, Sadora, Khu Đô Thị Sala, số 2, Đường 13, P. Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức - Tel: 0787043182