Quán Cà Phê Rang Xay Nguyên Chất Quận 2

Lượt xem
5362
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019052910
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Bảo Coffee
Lương Đình Của, P.Bình Khánh, Quận 2

 

Bạn có biết cafe là một trong những nét văn hóa của sài Gòn, những ngày cuối tuần thường là những dịp hội tụ gặp gỡ bạn bè thư giãn cùng tám đôi câu chuyện cơ quan hay những vấn đề trong cuộc sống. Việc chọn lựa cho mình một địa điểm thích hợp để tụ họp bạn bè cũng khiến bạn đau đầu, hôm nay diadiemanuong.net.vn xin giới thiệu đến các bạn quán Bảo Coffee.

Bảo Coffee tọa lạc tại 25 Lương Định Của, Phường Bình Khánh, Quận 2, ngay vòng xoay Lương Định Của - Trần Não. Quán có góc view nhìn ra Landmark 81 và Bitexco. Tùy theo sở thích, tâm trạng, bạn có thể lựa chọn một vị trí để cảm nhận hương vị mà ly cà phê đem đến cho bạn. 

 

Khách hàng đến với Bảo Coffee không chỉ để trải nghiệm một không gian tuyệt vời mà còn để thưởng thức các loại thức uống vô cùng độc đáo, đặc biệt là các loại café. Bảo Coffee chỉ sử dụng những hạt cafe thuần chủng và chất lượng hàng đầu. Và sản phẩm cuối cùng là ly cà phê chứa đựng trong đó hương vị tự nhiên với vô số cung bậc hương thơm làm say đắm bất kỳ ai đã thưởng thức qua. Đặc biệt, café tại đây là loại café nguyên chất, được rang xay tại nhà, đảm bảo 100% không tạp chất.

Ngoài các loại cafe như cafe đá, cafe sữa đá với các hương vị đắng thanh, đắng vừa, đắng đậm, đắng thơm, chua thanh, bạn còn có nhiều sự lựa chọn khác với các món như các loại nước ép trái cây, sinh tố, nước giải khát được pha chế theo công thức đặc biệt, hương vị thơm ngon cùng hình thức và màu sắc vô cùng bắt mắt. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn các loại thức uống hợp khẩu vị để buổi chuyện trò cùng bạn bè thêm không khí sinh động và vui vẻ.

Bên cạnh đó, sự phục vụ vui vẻ nhiệt tình tại Bảo Coffee sẽ khiến cho các bạn cảm thấy hài lòng khi mỗi khi ghé qua.

** Hướng dẫn đường đi

Bảo Coffee

 Lương Đình Của, P.Bình Khánh, Quận 2

Tel,Zalo: 0915077005

 

Tags: Bảo Coffee , Quán Cà Phê Rang Xay Nguyên Chất Quận 2 , Quán Cà Phê Ngon Quận 2 , Quán Cafe Sạch Quận 2 , Quán Cafe Ngon Rẻ Quận 2

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Kem La Creme Thảo Điền Quận 2

Tiệm Kem La Creme Thảo Điền Quận 2

LA CREME - FINEST ICE CREAM - Đ/c: Số 19 Trần Ngọc Diện, P. Thảo Điền, Quận 2 - Tel: 0769123723

Quán Hmong Sister Cà Phê Khu Sala Quận 2

Quán Hmong Sister Cà Phê Khu Sala Quận 2

HMONG SISTER CÀ PHÊ - Đ/c: Tòa D, Sadora, Khu Đô Thị Sala, số 2, Đường 13, P. Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức - Tel: 0787043182