Quán Cà Phê Sân Vườn Đẹp Quận 2

Lượt xem
16599
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017112704
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nhà Hàng - Cafe Điểm Hẹn Rendezvous
Song Hành, P. An Phú, Quận 2

NHÀ HÀNG - CAFE ĐIỂM HẸN

RENDEZVOUS

 

Tọa lạc tại Số 84 Song Hành, P.An Phú, Q.2, Nhà Hàng - Cafe Điểm Hẹn Rendezvous là viên ngọc trung tâm nổi bật giáp ba mặt tiền là Đường Song Hành - Đường Số 7 - Đường Số 14. Với vị trí đẹp, RENDEZVOUS được xem là bức tranh thiên nhiên giữa lòng thành phố,sẽ là địa chỉ cho riêng bạn - những tâm hồn yêu mến cái đẹp thuần tự nhiên.

 

 

RENDEZVOUS với một không gian mở vô cùng rộng rãi, thoáng mát, đường lối kiến trúc hiện đại, được chăm chút kĩ lưỡng, RENDEZVOUS được thiết kế chia thành 8 khu vực với nhiều phong cách cho khách lựa chọn, khoảng sân vườn thoáng mát với những chiếc ghế sofa êm ái, bàn ghế được quán sắp xếp lan tỏa cả không gian, đến đây bạn tha hồ lựa chọn chỗ ngồi mà mình yêu thích nhé! Nơi đây luôn là sự lựa chọn để các bạn tổ chức sinh nhật, offline,... thú vị vô cùng. Kết hợp cùng những hệ thống ánh đèn vàng ấm, tạo cho không gian thêm ấm cúng và gần gũi. Mỗi không gian lại mang một nét đặc biệt khác nhau, phù hợp với từng sở thích của bạn.

 

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Đến với RENDEZVOUS, bạn có thể chọn cho mình một góc nhỏ bình yên giữa thiên nhiên trong khuôn viên rộng rãi. Với diện tích sân vườn khá lớn, không gian thoáng mát, được chia thành nhiều không gian khác nhau. Không gian tình nhân, không gian cho bạn bè, không gian gia đình, có cả khu trò chơi cho trẻ em, không gian tổ chức các bữa tiệc, thậm chí bạn muốn tiếp đãi đối tác thì ngay đây cũng dành cho bạn khoảng không gian riêng để bạn làm điều ấy. 

Giữa sự ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống hiện đại, RENDEZVOUS như cơn gió mát thổi vào lòng khách đến sự bình yên, thư thái. Chào đón khách là một lối đi xinh xắn với những lát gạch điểm tô những cây cỏ xanh tươi, những hàng cây được trồng một cách tinh tế. Bên cạnh đó là nhiều loại cây kiểng, những thanh âm từ dòng suối róc rách từ hòn non bộ đủ để bạn cảm nhận thiên nhiên trong lành, yên tĩnh, đậm nét để thấy thời gian như lắng đọng, không gian như nhẹ nhàng hơn, tiểu cảnh sân vườn thích hợp cho các bạn trẻ đến chụp ảnh góp phần tạo nên những tấm ảnh nghệ thuật giúp quý khách lưu lại những hình ảnh đáng nhớ khi cùng bạn bè, gia đình đến quán thư giản, vui chơi sau thời gian làm việc vất vả.

Ban ngày bạn có thể ngồi giữa vườn vừa tâm sự chuyện trò, vừa nghe tiếng chim hót. Trời mưa bạn có thể nhâm nhi ly cafe để nghe lòng bớt lạnh; hoặc giữa trưa nắng, bạn có thể tìm đến quán để tránh cái nóng RENDEZVOUS để có được những phút giây thư giãn cho chính mình

Ban đêm, không gian nơi đây càng trở nên rực rỡ với những ánh đèn lung linh, huyền ảo, toát lên một vẻ quyến rũ kỳ lạ cho thực khách khi đến đây.

Bên cạnh đó RENDEZVOUS còn trang bị sân khấu chơi nhạc chuyên nghiệp, ca sĩ chuyên nghiệp là sân chơi của những khách hàng có sở thích về âm nhạc. ca hát. Chất lượng âm thanh được  RENDEZVOUS  đầu tư chuẩn và hay nhất, trang thiết bị hiện đại. được đánh giá rất cao bởi chính các vị khách dù chỉ đến quán lần đầu tiên.

Đại Tiệc Giáng Sinh và Đón chào năm mới đang đến gần đến với RENDEZVOUS sẽ có nhiều chương trình ca nhạc đặc biệt lý tưởng dành tặng cho khách hàng thân yêu. 

Ngoài ra, RENDEZVOUS luôn tổ chức ca nhạc tối thứ 7 hàng tuần vào lúc 20h00 có nhiều chủ đề luôn thay đổi với dòng nhạc Acoustic , Bolero , Country , R & B , Jazz...

Trong hình ảnh có thể có: 3 người

Không chỉ ấn tượng với không gian, bài trí, tại RENDEZVOUS, bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống các dòng đá xay cao cấp, rất ngon từ những người pha chế nhiều kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp luôn làm hài lòng các thực khách. Đặc biệt là ly Cà phê sạch, được rang xay tại chỗ: Cà phê đá, Cà phê sữa,...với một hương thơm ngây ngất, vị ngòn ngọt để lại hậu vị sau uống làm say lòng những người thưởng thức khó tính nhất.

Bên cạnh đó còn có các loại sinh tố trái cây thanh mát, nước ép bổ dưỡng hấp dẫn hay những ly trà "đậm vị, thơm hương" sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Mỗi món uống đều được chế biến công phu từ những nguồn nguyên liệu tuyển chọn và bày biện vô cùng đẹp mắt sẽ làm "say lòng" thực khách khi đến với RENDEZVOUS

 

RENDEZVOUS không chỉ mang đến cho quý khách một không gian thiên nhiên đẹp,gần gũi,thức uống mát lành mà còn có rất nhiều những món điểm tâm sáng, cơm trưa văn phòng đa dạng và phong phú. Đánh thức bình minh,nạp thêm năng lượng cho một ngày mới.Thực đơn ở đây khá phong phú, món ăn được thay đổi hàng tuần và đa dạng nhiều loại để khách lựa chọn: Hủ tíu mì, Hoành Thánh, Bò Kho, Bún Cá Rô, Bún Bò Huế, Cơm Tấm Sườn, Bún Chả, Bò né, Bánh Mì Ốpla,... và còn nhiều món khác luôn thay đổi. 

RENDEZVOUS chính là điểm đến hoàn hảo cho mọi cặp đôi, gia đình, người yêu và bè bạn, cùng nhau trò chuyện rôm rả, thưởng thức những thức uống thơm ngon đầy bổ dưỡng, Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm mà bạn không dễ dàng bỏ qua. Sau một buổi làm việc căng thẳng mệt mỏi, hãy đến RENDEZVOUS để thư giãn trong một không gian yên tĩnh, thưởng thức những thức uống thơm ngon, hòa mình vào thiên nhiên để ngắm nhìn hoa lá, cỏ cây, nắng và gió bạn sẽ cảm thấy mọi ưu tư phiền muộn trong cuộc sống vội vã đời thường sẽ dần tan biến!

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, thực vật, cây, bầu trời và ngoài trời

RENDEZVOUS đẹp tự nhiên, không ồn ào nhưng luôn để lại ấn tượng đẹp trong lòng thực khách mỗi khi có dịp tới đây. Sự gắn kết con người với thiên nhiên, với vạn vật luôn là nguồn cảm hứng bất tận, mọi thứ trở nên sinh động và quyến rũ hơn bao giờ hết, một sự nghỉ ngơi theo đúng nghĩa của nó mà ta khó có thể tìm kiếm ở một nơi nào khác. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên dễ thương, thân thiện. Ngoài ra, RENDEZVOUS còn có chỗ đỗ xe hơi rộng rãi, giữ xe miễn phí nên bạn không cần phải lo là không có chỗ gửi xe nhé! Đến với RENDEZVOUS là sự lựa chọn đúng của quý khách, để cùng hoà mình vào dòng chảy bất tận của cuộc sống, để có những giây phút nghỉ ngơi quý giá cùng gia đình, bạn bè và người thân yêu các bạn nhé!

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang ăn, bàn và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi, bàn, món ăn và trong nhà

 

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và ngoài trời

 

 

Thông Tin Liên Hệ: 

NHÀ HÀNG - CAFE ĐIỂM HẸN 

RENDEZVOUS

 Đường Song Hành - Đường Số 14 - Đường Số 17, P. An Phú, Quận 2

Tel:  0988387879 - 02835099770

 

Tags: Quán Cà Phê Sân Vườn Đẹp Quận 2 , Nhà Hàng - Cafe Điểm Hẹn Rendezvous

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Kem La Creme Thảo Điền Quận 2

Tiệm Kem La Creme Thảo Điền Quận 2

LA CREME - FINEST ICE CREAM - Đ/c: Số 19 Trần Ngọc Diện, P. Thảo Điền, Quận 2 - Tel: 0769123723

Quán Hmong Sister Cà Phê Khu Sala Quận 2

Quán Hmong Sister Cà Phê Khu Sala Quận 2

HMONG SISTER CÀ PHÊ - Đ/c: Tòa D, Sadora, Khu Đô Thị Sala, số 2, Đường 13, P. Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức - Tel: 0787043182