Quán Cafe Điểm Tâm Sáng Quận 2

Lượt xem
11653
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016102701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Coffee Thủy Mộc
Lê Hữu Kiều, P. Bình Trưng Tây, Quận 2

Coffee Thủy Mộc

 

Nếu bạn đã quá quen với những quán cà phê vỉa hè, cà phê tuổi teen với không khí có phần ồn ào thì đến với quán cà phê  Coffee Thủy Mộc, bạn sẽ bị thu hút bởi không gian mộc mạc hòa trộn với thiên nhiên vô cùng tinh tế, kết hợp cả điểm tâm sáng, cơm văn phòng. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị cùng không gian xanh mát bên bạn bè, người thân.

Coffee Thủy Mộc tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Hữu Kiều, Q.2 với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng với thiết kế khá hài hoà, cùng những khoảng không gian xanh tươi với nhiều cây xanh, giỏ hoa, như mang đến cảm giác giao hòa cùng thiên nhiên thật thư thái, mát mẻ. Bàn ghế được trang bị bằng chất liệu tre đem đến cảm giác mộc mạc, gần gũi, ấm cúng bao trùm toàn bộ không gian.

Với nhịp sống xô bồ chốn thành thị hay đôi lúc chán cái nóng vội vã ngoài kia, chắc chắn bạn sẽ muốn tìm đến Coffee Thủy Mộc , để cảm nhận không gian yên tĩnh hay sống chậm lại với những giây phút ngắm cảnh đường phố Sài Gòn...Đây đang là một trong những địa điểm hẹn hò, gặp gỡ bạn bè để thưởng thức những ly cà phê sóng sánh, đậm đà. 

Không chỉ ấn tượng với không gian, bài trí, tại Coffee Thủy Mộc bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống rất ngon từ những người pha chế nhiều kinh nghiệm, những món ăn giàu dinh dưỡng và đẹp mắt. Đặc biệt là ly Cà phê sạch với một hương thơm ngây ngất, vị ngòn ngọt để lại hậu vị sau uống làm say lòng những người thưởng thức khó tính nhất.

Coffee Thủy Mộc khi thưởng thức bất kì hương vị café nào (Café Đá, Café Sữa Đá, Café Nóng, Café Sữa Nóng, Cacao sữa), cafe của quán là nguyên chất rang xay, không pha trộn hóa chất, tẩm hương liệu như các quán khác nhé! Khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra rằng hương vị và chất lượng café hoàn hảo nhất. Nó truyền tải chính xác hương vị café truyền thống của Việt Nam – vị đậm đà, hương thơm khó cưỡng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn giây phút trải nghiệm thú vị nhất.

Kết quả hình ảnh cho cà phê da

Kết quả hình ảnh cho cacao sua

Bên cạnh đó còn có các loại sinh tố trái cây thanh mát, nước ép bổ dưỡng hấp dẫn hay những ly trà "đậm vị, thơm hương" sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Mỗi món uống đều được chế biến công phu từ những nguồn nguyên liệu tuyển chọn và bày biện vô cùng đẹp mắt sẽ làm "say lòng" thực khách khi đến với Coffee Thủy Mộc.

Kết quả hình ảnh cho sinh toKết quả hình ảnh cho tra dao

 

Cơm trưa văn phòng + Điểm tâm sáng

Mong muốn mang đến những bữa cơm ngon đầy đủ dinh dưỡng trong cuộc sống gấp gáp, vội vàng, Coffee Thủy Mộc còn phục vụ thực khách những món cơm văn phòng hấp dẫn từ hương vị cho đến cách trình bày. 1 phần cơm tại quán sẽ đầy đủ gồm cơm - canh - mặn -xào sẽ làm bạn khó lòng ngừng đũa vì vị ngon hấp dẫn.

Giữa guồng quay hối hả của tám tiếng công sở, một bữa cơm trưa đậm đà, thuần Việt không chỉ khiến bạn thỏa mãn vị giác, no lòng, mà còn tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cơ thể. Thực đơn cơm văn phòng tại Coffee Thủy Mộc, chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn ưu tiên dành cho bạn, có thể ít nhiều gợi nhớ đến những món ngon gia đình thường ngày.  

Bên cạnh đó Coffee Thủy Mộc còn phục vụ thêm cho thực khách những món điểm tâm sáng: Hủ tiếu, Bún, Phở, Mì,... 

 

 

Sài Gòn đang trong những ngày nắng nóng, ghé Coffee Thủy Mộc cùng đắm mình trong không gian xanh mát và hòa quyện vào những ca khúc vui cùng bạn bè, vui tai với những nhóm bạn bè tìm một chỗ nghỉ chân thật thoải mái hàn huyên bên những câu chuyện đời thường... tiếng nhạc dìu dặt sẽ khiến bạn như quên hết những tất bật của cuộc sống, xua tan hết muộn phiền, âu lo. 

Hãy đến Coffee Thủy Mộc và cảm nhận các bạn nhé!
 

 

Thông Tin Liên Hệ:

Coffee Thủy Mộc

Tel: 0906333639

 

Tags: Coffee Thủy Mộ , Quán Cafe Điểm Tâm Sáng Quận 2

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Kem La Creme Thảo Điền Quận 2

Tiệm Kem La Creme Thảo Điền Quận 2

LA CREME - FINEST ICE CREAM - Đ/c: Số 19 Trần Ngọc Diện, P. Thảo Điền, Quận 2 - Tel: 0769123723

Quán Hmong Sister Cà Phê Khu Sala Quận 2

Quán Hmong Sister Cà Phê Khu Sala Quận 2

HMONG SISTER CÀ PHÊ - Đ/c: Tòa D, Sadora, Khu Đô Thị Sala, số 2, Đường 13, P. Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức - Tel: 0787043182