Quán Cafe Độc Lạ ở Hóc Môn

Lượt xem
21325
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016053002
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Toretto Coffee
Đường Song Hành, Trung Chánh, Hóc Môn

Toretto Coffee 

 Đường Song Hành, Trung Chánh, Hóc Môn 

Tel: 0902548531

Nếu bạn muốn tìm kiếm một quán café mới lạ gần gũi với thiên nhiên và mang đậm nét văn hóa Việt, để vừa nhâm nhi tách café đậm đà, vừa thả mình trong không gian yên bình, thơ mộng và tận hưởng những âm điệu dịu dàng để quên đi những phút giây bon chen của cuộc sống thì bạn không nên bỏ lỡ Toretto Coffee. Quán  tọa lạc tại số 47/5F, Đường Song Hành, Trung Chánh, Hóc Môn, chắc chắn các bạn sẽ thật sự thích thú khi đến nơi đây - một địa chỉ lý tưởng dành cho tất cả mọi người.

Trái ngược với con đường ồn ào đằng trước của quán, sau cánh cổng quán là một không gian yên bình và giản dị. Vừa đặt chân vào quán, bạn không khỏi ngỡ ngàng với không gian yên ả nơi đây. Những bộ bàn ghế tinh tươm được sắp ngay ngắn, bạn chắc chắn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một chỗ ngồi như ý để hít thở bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Nhấp một ngụm café và tìm cho mình những phút giây lắng đọng, bạn sẽ thật sự cảm thấy thư giãn và thoải mái.... Tìm đến đây vào những buổi trưa đầy nắng, lựa chọn một góc riêng tư cho mình, bạn sẽ cảm thấy bao nhiêu mệt mỏi bay đi mất theo giai điệu nhẹ nhàng của những bản nhạc du dương, trầm lắng. Hơn thế nữa với vị trí thuận lợi, Toretto Coffe là điểm dừng chân lý tưởng để trốn cái nắng oi ả của Sài Gòn hay đơn giản chỉ để tiếp thêm năng lượng cho chuyến hành trình dài phía trước. Một chút lãng mạn, giản dị, một nét hoài cổ hay phong cách sôi động trẻ trung vào buổi tối... là những gì bạn có thể trải nghiệm khi đến Toretto Coffe

Diện tích vừa phải với sức chứa 1 lúc 50 người, không gian ấm cúng, mát mẻ với máy lạnh 24/24. Quán được trang trí trẻ trung với nhiều hình ảnh, màu sắc hài hòa. Đặc biệt với tông màu xanh thẫm và xám chủ đạo tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu, được bố trí hệ thống đèn chiếu sáng tạo điều kiện cho các bạn hs-sv học tập đủ ánh sáng nhưng không quá chói gây khó chịu, mỏi mắt,...

Quán Có 2 không gian riêng biệt cho khách hàng lựa chọn: phía trong là máy lạnh sofa ghế gỗ êm ái, phía ngoài là gió trời ghế đẩu chém gió luyên thuyên nhìn đường ngắm phố.

Không gian quan được thiết kế đơn giản, nhẹ hàng, thích hợp để dùng cơm trưa văn phòng cho mọi người. Ngồi ở quán ăn hay uống quý khách thả mình trên chiếc ghế gỗ, lắng nghe bản nhạc du dương, mọi nỗi lo toan cho cuộc sống thường nhật sẽ lùi xa, để bạn tận hưởng những phút giây tuyệt vời nhất của riêng mình.

Quán đa dạng với hơn 50 sản phẩm nước uống cùng 20 món ăn vừa ăn no vừa ăn vặt như: cơm gà, kimbap, salad trộn, cá bò tôm viên, khoai tây lắc,...Quán được đầu tư về cả nguyên liệu và quy trình để luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng mà giá cả phù hợp nhất.

Đồ ăn thức uống được trình bày hấp dẫn, decor trang trí bắt mắt. Chất lượng đồ ăn thức uống được đánh giá rất tốt trong số những quán coffee gần đây.

Về phong cách phục vụ của quán thì hết chê: Nhân viên thân thiện và nhiệt tình với khách, luôn nở nụ cười niềm nở, rất quan tâm tới khách hàng. Khách vào vui vẻ, khách ra hài lòng.

Điểm khác biệt của quán Toretto Coffe so với các quán khác là: Bác bảo vệ giữ xe cực kì dễ thương và chu đáo. Che nắng che mưa cho xe khách cực cẩn thận, có ghi vé xe đàng hoàng nên yên tâm vào uống nước. Quán có 3 chú chó cực nghịch ngợm. Khách hàng yêu chó có thể vui đùa không chán với 3 đứa nó.

Quán đang triển khai những kệ sách với nhiều đầu sách đa dạng thích hợp với nhu cầu mọi người. Từ thể loại truyện tranh đến tiểu thuyết, tản văn,... Trong không gian êm ắng cùng tiếng nhạc dịu nhẹ, nhâm nhi ly nước và đọc sách thật tuyệt phải không nào.

Phong cách phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp của nhân viên cũng là một trong những yếu tố quan trọng để giữ chân thực khách đến với quán. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng, nơi tận hưởng những phút giây thư thái, thoải mái nhất sau những bộn bề lo toan của cuộc sống thường nhật. 

Còn chần chừ gì nữa, đến ngay Toretto Coffe hôm nay bạn nhé!

 

 

 

 

 

Toretto Coffee 

Đường Song Hành, Trung Chánh, Hóc Môn 

Tel: 0902548531

 

Tags: Quán Cafe Độc Lạ ở Hóc Môn

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

TRÀ SỮA TALICA - Đ/c: 132/1B Lê Lợi, Xã Tân Hiệp, Hóc Môn - Tel: 0793392009