Quán Cafe Sân Vườn Đẹp Hóc Môn

Lượt xem
9043
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018080102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

COFFEE ĐỒNG XANH
Ấp Dân Thắng, P. Tân Thới Nhì, Hóc Môn

COFFEE ĐỒNG XANH

Ấp Dân Thắng, P. Tân Thới Nhì, Hóc Môn

 

Chương trình rút thăm trúng thưởng vào mỗi tháng và các ngày lễ trong năm với các giải thưởng: 10 vé số mỹ, kem đánh rang mỹ, mỹ phẩm xách tay mỹ...

Coffee Đồng Xanh là một trong những quán café được nhiều khách hàng yêu thích nhất ở Hóc Môn. Không chọn cho mình phong cách “sang chảnh” như những quán café hiện đại khác,Coffee Đồng Xanh trầm lắng và yên tĩnh, mộc mạc và gần gũi, nhẹ nhàng đưa bạn quay về với một không gian nhuốm màu hoài niệm.

 

 

Nằm ẩn mình tại 93/7L Ấp Dân Thắng, P. Tân Thới Nhì, Hóc MônCoffee Đồng Xanh  gây ấn tượng mạnh với nhiều thực khách bởi gam màu tím rất lãng mạn. Có thể nói, Coffee Đồng Xanh như một nốt trầm sâu lắng giữa những ồn ào, hối hả của Sài Thành, là điểm dừng chân đầy thi vị cho tất cả mọi người sau những giờ bận rộn.

 

 

Sau thời gian làm việc căng thẳng tại công sở, biết cách giải trí hợp lý sẽ giúp bạn tái tạo sức lao động rất hiệu quả. Nhất là khi hình thức giải trí kết hợp với thể thao và làm đầu óc thư giãn, vận động toàn thân… Môn thể thao bi da chính là một cách thư giãn, giải trí với nhiều lợi ích cho mọi người. Coffee Đồng Xanh với phòng máy lạnh sang trọng, hiện đại cùng những bàn Billards được đầu tư trang thiết bị tốt, băng ngoại, đá ngoại, mới xịn và đạt tiêu chuẩn cao nhất chắc chắn sẽ mang đến cảm giác hài lòng và tự tin cho những cơ thủ. 

Bạn có thể vừa đánh bida vừa ăn uống, bạn  sẽ được phục vụ nhiều món ăn phong phú. Coffee Đồng Xanh  phục vụ thức ăn nhẹ và nước uống cả ngày. Thực đơn phong phú gồm nhiều loại thức uống pha chế như cafe, sinh tố các loại... 

Coffee Đồng Xanh thu hút khách hàng không chỉ vì chất lượng bàn, cơ mà còn bởi cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và chuyên nghiệp của nhân viên, mức giá lại hợp lý. Coffee Đồng Xanh là điểm hẹn lý tưởng cho mọi người để giải tỏa mọi căng thẳng, bận rộn trong cuộc sống.

COFFEE ĐỒNG XANH

Ấp Dân Thắng, P. Tân Thới Nhì, Hóc Môn

Tel: 0966268224

Tags: Quán Cafe Sân Vườn Đẹp Hóc Môn

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

TRÀ SỮA TALICA - Đ/c: 132/1B Lê Lợi, Xã Tân Hiệp, Hóc Môn - Tel: 0793392009