Quán Cafe Sân Vườn Đẹp Hóc Môn

Lượt xem
4382
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018112901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CAFE SÂN VƯỜN HUYỀN THOẠI
Mỹ Hòa 4, Xuân Thới Đông, Hóc Môn

CAFE SÂN VƯỜN HUYỀN THOẠI

 

Tọa lạc tại 2/1B1 Mỹ Hòa 4, Hóc Môn, Cafe Huyền Thoại đã gây ấn tượng với nhiều thực khách bởi phong cách cổ xưa pha lẫn nét hiện đại. Có thể nói, Cafe Huyền Thoại như một nốt trầm sâu lắng giữa những ồn ào, hối hả của Sài Thành, là điểm dừng chân đầy thi vị cho tất cả mọi người sau những giờ bận rộn.

Đến với Cafe Huyền Thoại, bạn không khỏi ngỡ ngàng trước một không gian quá đỗi yên bình và thơ mộng. Tại đây, con người và cảnh vật như hòa vào nhau, dù bạn đang ở bất kỳ vị trí nào trong quán, bạn đều có thể chạm vào thiên nhiên chỉ bằng một cái vươn tay. 

Với những thực khách mong muốn có một không gian thoáng mát, thân thiện và riêng tư để làm việc hoặc gặp gỡ khách hàng Cafe Huyền Thoại sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Huyền Thoại với gam màu nâu đen của gỗ trở thành một điểm nhấn xuyên suốt không gian, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thư thái. Do đó, dù chọn không gian nào tại Huyền Thoại, bạn cũng sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Bên cạnh không gian, Cafe Huyền Thoại còn chinh phục thực khách bởi menu phong phú. Các loại thức uống ở đây rất đa dạng, phù hợp với sở thích của nhiều người. Đến với Huyền Thoại, bạn có thể chọn cho mình một tách cafe hạt xay đậm đà để khởi đầu cho một ngày mới đầy hứng khởi, một ly sinh tố mát lạnh cho những trưa nắng nóng hay một ly nước ép cho một buổi tối hẹn hò. Với giá cả chỉ từ 14.000 đồng - 35.000 đồng, bạn có thể chọn cho mình những thức uống thơm ngon rồi.

Hòa mình trong sắc nâu cổ xưa, trong màu xanh của cỏ cây hoa lá, lắng nghe những giai điệu sâu lắng của những bản tình ca, nhâm nhi ly café và cảm nhận thời gian lắng đọng trong từng khoảnh khắc, bạn sẽ thấy mọi buồn phiền, mệt mỏi như tan biến lúc nào không hay. Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp sẽ khiến bạn cảm thấy thật sự hài lòng khi đến đây.

CAFE SÂN VƯỜN HUYỀN THOẠI

Mỹ Hòa 4, Xuân Thới Đông, Hóc Môn

Thời gian hoạt động: 6h - 23h hàng ngày

Tel: 0983815285

 

Tags: Quán Cafe Sân Vườn Đẹp Hóc Môn

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

TRÀ SỮA TALICA - Đ/c: 132/1B Lê Lợi, Xã Tân Hiệp, Hóc Môn - Tel: 0793392009