Quán Cafe Sân Vườn Đẹp Quận 2

Lượt xem
20135
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015080102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cafe Moon Garden
Nguyễn Thị Định, P. Bình Trưng Tây, Quận 2

 CAFE MOON GARDEN

 

Giữa một Sài Gòn xô bồ, tấp nập, có chăng đôi lúc bạn muốn tìm đến những không gian yên tĩnh hơn, trầm lắng hơn để thỏa sức nghiền ngẫm, suy tư hay đơn giản chỉ là trò chuyện đôi câu cùng bạn nè. Hãy một lần thử ghé qua Cafe Moon Garden, để ấn tượng về một không gian được thiết kế gần gũi thiên nhiên, mang phong cách lãng mạng và thơ mộng hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho khách hàng.

Tọa lạc tại số 154/1 Nguyễn Thị Định, P. Bình Trưng Tây, Quận 2Cafe Moon Garden là sự kết hợp giữa kiến trúc tây phương và phong cảnh hữu tình sông nước của vùng quê. Không gian quán rộng rãi,thoáng đãng,cây và hoa tạo nên sự gần gũi giữa con người và thiên nhiên. Đặc biệt với những mô hình nhà, tiểu cảnh sân vườn góp phần tạo nên những tấm ảnh nghệ thuật giúp quý khách lưu lại những hình ảnh đáng nhớ khi cùng bạn bè, gia đình đến quán thư giản, vui chơi sau thời gian làm việc vất vả.

Tìm một góc lãng mạn, ấm áp ngay giữa lòng thành phố, bạn có thể một lần dừng chân ghé qua khu vườn tình yêu, cảm nhận và ắt hẳn chẳng thể quên được. 

Bước vào bên trong, bạn sẽ cảm nhận rõ hơn cái các cung bậc tình yêu từ nhẹ nhàng, e ấp sang lãng mạn, đến mạnh mẽ, cuốn hút của Cafe Moon Garden qua những chiếc bàn gỗ mộc mạc, gối đôi nhiều màu sắc, chiếc ghế dài thiết kế trẻ trung, sôi động hay với những chiếc đèn decor riêng đặt ở những góc khuất tạo nên điểm nhấn táo bạo, với những bình hoa lạ mắt trên bàn.

 

Căn gác lửng phía bên trên quán được xây dựng với không gian mở để những ai ở trên cũng có thể thưởng toàn bộ khung cảnh ở phía dưới. Nhánh cây xanh vô tình hay cố ý rất hợp với tông màu nâu gạch và xám khói mà chủ quán hướng đến.

Đây là địa điểm thích hợp cho bạn bè, gia đình cùng nhau trò chuyện ngắm cảnh, vừa nhăm nhi những món ăn, những thức uống, cùng nhau selfie những tấm hình đẹp để lưu lại những tấm hình kỉ niệm với bạn bè và người thân. Ngoài ra, với một không gian mát mẻ, yên tĩnh rất thích hợp để khách làm việc. Cafe Monn Garden có chiếu bóng đá màn hình lớn cho những ai thích xem bóng đá nữa nha!

Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. Cafe Moon Garden là điểm hẹn lý tưởng cho những buổi tối tình yêu thêm ngọt ngào.

Thực đơn của quán thu hút thực khách với nhiều loại thức uống hấp dẫn như: cafe, trà, sinh tố, nước trái cây… được pha chế bởi đội ngũ bartender chuyên nghiệp. Một ly cafe cho ngày nhiều tâm sự, một ly sinh tố sau những giờ làm việc vất vả…Thức uống, thức ăn của quán là sự kết hợp giữa thức uống phổ biến và những thức uống mới lạ theo mùa. Tất cả sẽ làm hài lòng bạn bởi sự tinh tế trong từng món uống.

Kết quả hình ảnh cho CÀ PHÊ ĐÁ

Kết quả hình ảnh cho CÀ PHÊ ĐÁ

Ngoài dịch vụ giải khát và phục vụ thức ăn, café sân vườn Moon Garden còn cung cấp những dịch vụ khác sau đây:

- Cho thuê địa điểm đãi tiệc
- Tổ chức offline nhóm
- Dịch vụ làm đẹp cho nữ như : chăm sóc da mặt, làm tóc, móng tay,...
- Có quầy quần áo thời trang, mỹ phẩm cho nữ

Trân trọng cám ơn quý khách đã đến và ủng hộ quán!

 

Chi Tiết Liên Hệ:

CAFE MOON GARDEN

 

Tel: 0936185219

 

Tags: Quán Cafe Đẹp Quận 2 , Cafe Moon Garden

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Kem La Creme Thảo Điền Quận 2

Tiệm Kem La Creme Thảo Điền Quận 2

LA CREME - FINEST ICE CREAM - Đ/c: Số 19 Trần Ngọc Diện, P. Thảo Điền, Quận 2 - Tel: 0769123723

Quán Hmong Sister Cà Phê Khu Sala Quận 2

Quán Hmong Sister Cà Phê Khu Sala Quận 2

HMONG SISTER CÀ PHÊ - Đ/c: Tòa D, Sadora, Khu Đô Thị Sala, số 2, Đường 13, P. Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức - Tel: 0787043182