Quán Cafe Sân Vườn Đẹp Quận 2

Lượt xem
18747
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016081001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CAFE SƠN TÙNG

CAFE SƠN TÙNG 

 

 

Cà phê sân vườn được xem là sự lựa chọn thư giãn lý tưởng của Sài Gòn. Trong không gian xanh xinh xắn, Cafe Sơn Tùng mang đến cho những ẩm khách một bầu không khí tĩnh lặng với hồ nước trong lành, hàng cây xanh rợp mát cả lối vào, góp phần mang lại những góc nhỏ rất riêng và lãng mạn cho bất kỳ vị khách nào đặt chân tới đây.
 
 
 
 
 
Được bao bọc bởi một không gian sân vườn thoáng mát, Cafe Sơn Tùng được đầu tư và chăm chút tỉ mỉ từng góc của không gian của riêng quán. Nơi đây trở thành nơi dừng chân khá thân thuộc với dân ghiền cà phê, ghiền cái nghệ thuật vô tri nhưng chúng lại được khắc sâu trong cái gu sành nghệ thuật ẩm thực của người Sài Thành.
 
 
 
 
 
Đến đây bạn như lạc vào thế giới của hoa, lá, cỏ cây, lắng nghe tiếng nước chảy róc rách cùng điệu nhạc du dương. Những gốc cây được chăm sóc, tỉa tót một cách tỉ mỉ, cho thấy sự kì công của chủ quán khi đầu tư vào đây. Từ hồ nước, hàng dây leo, những chậu hoa được đặt hai bên lối đi, tất cả đều được sắp xếp hài hòa, khéo léo.
 
 
 
 
 
 
Bộ ghế màu xanh dương mát mẻ hòa quyện cùng màu xanh hoa lá cho bạn phút giây thư giãn tuyệt vời. Chắc chắn, phong vị thiên nhiên sẽ khiến món uống của bạn thêm đậm đà, giúp bạn thư giãn tinh thần tối đa và nạp thêm nhiều nguồn cảm hứng mới để khởi đầu công việc hiệu quả.
 
 
 
 
 
 
Quán còn có khu vực cà phê võng giúp bạn ngã lưng sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng.
 
 
Nếu cần cho mình một không gian yên tĩnh hay một không gian lịch thiệp để tiếp xúc với khách hàng, bạn có thể chọn khu vực tầng lầu với những bộ bàn ghế mây mang màu sắc thanh lịch mà sang trọng. 
 
 
 
Đặc biệt nếu bạn là nhân viên văn phòng, thật khó khăn để tìm kiếm một quán cà phê vừa thoáng mát lại vừa có những phần cơm trưa ngon, hợp túi tiền. Hãy thử một lần ghé đến Cafe Sơn Tùng, bạn sẽ được thưởng thức các món cơm trưa đầy dinh dưỡng tiếp năng lượng cho buổi chiều làm việc hiệu quả.
 
 
 
Cafe Sơn Tùng còn phục vụ điểm tâm sáng với menu món ăn đa dạng và hợp khẩu vị. Với mong muốn mang đến cho bạn bữa ăn sáng ngon miệng, gần gũi “như ở nhà”, quán luôn chú trọng đến chất lượng hoàn hảo từ khâu tuyển chọn, chế biến nguyên liệu đến cách trình bày thành phẩm.
 
 
Ần tượng về không gian sân vườn mát mẻ và trong lành, bạn còn ấn tượng với thực đơn phong phú gần 100 nước uống giá từ 18k - 45k. Đầu tiên không thể thiếu là cà phê đen, cà phê sữa… cho những tín đồ trót yêu vị đắng ngắt nơi đầu lưỡi nhưng ngọt dịu về sau của những ly cà phê thơm lừng. 
 
 
 
 
Bên cạnh đó còn có các loại sinh tố trái cây Sơn Tùng thanh mát, soda Ý hấp dẫn (việt quất, phúc bồn tử, kiwi...)  hay những ly trà đào "đậm vị, thơm hương" sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Mỗi món uống đều được trang trí vô cùng đẹp mắt sẽ làm "say lòng" thực khách, nhất là các bạn trẻ khi lựa chọn ly matcha, cookie....
 

 

Hãy ghé ngay Cafe Sơn Tùng để trải nghiệm những giây phút thư giãn tuyệt vời bên bạn bè và người thân nhé!

 

Tel: 0932661261 - 01223938679

 

Tags: Quán Cafe Sân Vườn Đẹp Quận 2 , quan cafe san vuon dep quan 2 , quan ca phe san vuon dep

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Kem La Creme Thảo Điền Quận 2

Tiệm Kem La Creme Thảo Điền Quận 2

LA CREME - FINEST ICE CREAM - Đ/c: Số 19 Trần Ngọc Diện, P. Thảo Điền, Quận 2 - Tel: 0769123723

Quán Hmong Sister Cà Phê Khu Sala Quận 2

Quán Hmong Sister Cà Phê Khu Sala Quận 2

HMONG SISTER CÀ PHÊ - Đ/c: Tòa D, Sadora, Khu Đô Thị Sala, số 2, Đường 13, P. Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức - Tel: 0787043182