Quán Cafe Sân Vườn Đẹp Quận 2

Lượt xem
4667
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019021606
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Eden Coffee
Nguyễn Thị Định, P.Bình Trưng Tây, Quận 2

Eden Coffee

Nguyễn Thị Định, P.Bình Trưng Tây, Quận 2

 

Những buổi hẹn hò, gặp gỡ giữa những người bạn, cặp đôi đang yêu nhau thường là các điểm đến quen thuộc: hàng quán, nhà hàng... thế nhưng có bao giờ bạn lựa chọn một quán cà phê sân vườn, một đêm nhạc trữ tình thổi bùng không gian đầy lãng mạn? Không có quá nhiều âm thanh tạp, xô bồ của cuộc sống thường nhật, chỉ có âm nhạc cất tiếng bên những câu chuyện trò nhẹ nhàng, ấm áp, Eden Coffee là điểm hẹn lý tưởng dành cho bạn.

Là mô hình quán café sân vườn vốn dĩ quen thuộc với nhiều tín đồ sành cà phê ở Sài Gòn, nhưng Eden Coffee còn hấp dẫn các thực khách khác bởi quán có mặt tiền bờ sông view đẹp cùng không khí. Đây thực sự là điểm hẹn hò lý tưởng dành cho bạn sau những bộn bề, tất bật của cuộc sống.  

Khi bước vào quán, phần nào bạn sẽ bắt đầu ấn tượng với khoảng không gian mát lành, rợp bóng cây xanh, giúp xoa dịu đi cơn nóng bức của thời tiết Sài Gòn. Không chỉ vậy, bạn có thể chọn cho mình không gian trong phòng máy lạnh để hẹn hò, tiếp khách. Dù cho bạn lựa chọn mảng không gian nào đi chăng nữa thì nơi đây cũng mang đến cho bạn sự thư giãn, thoải mái nhất có thể.  

Nếu bạn có cơ hội ghé đến Eden Coffee vào buổi tối thì bạn sẽ bắt gặp khoảng không gian yên tĩnh, rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái, riêng tư, thích hợp là nơi hẹn hò lý tưởng dành cho các cặp đôi. Ngoài ra, quán còn có không gian trong nhà phòng lạnh thích hợp cho những ai muốn làm việc, cho những nhóm bạn trò chuyện, hay tổ chức liên hoan sinh nhật. Tùy theo nhu cầu và sở thích, bạn có thể lựa chọn không gian để có thể tận hưởng trọn vẹn nhất.

Đến đây, bạn còn có thể thoải mái thưởng thức nước uống hấp dẫn mát lạnh: Cafe, Lipton đá/ nóng, Chanh dây/ Yogurt, Nước ép, Sinh tố... với mức giá cả phải chăng. Ngoài ra, làm nhiều người hài lòng khi đến Eden Coffee còn là thái độ của đội ngũ nhân viên thân thiện với cung cách phục vụ tận tình, chu đáo, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thật tròn vẹn và hoàn hảo.

Eden Coffee

Nguyễn Thị Định, P.Bình Trưng Tây, Quận 2

Thời gian hoạt động: 7h - 22h

Tel: 0916224040

 

Tags: Quán Cafe Sân Vườn Đẹp Quận 2 , Eden Coffee

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Kem La Creme Thảo Điền Quận 2

Tiệm Kem La Creme Thảo Điền Quận 2

LA CREME - FINEST ICE CREAM - Đ/c: Số 19 Trần Ngọc Diện, P. Thảo Điền, Quận 2 - Tel: 0769123723

Quán Hmong Sister Cà Phê Khu Sala Quận 2

Quán Hmong Sister Cà Phê Khu Sala Quận 2

HMONG SISTER CÀ PHÊ - Đ/c: Tòa D, Sadora, Khu Đô Thị Sala, số 2, Đường 13, P. Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức - Tel: 0787043182