Quán Cafe Sân Vườn Quận 2

Lượt xem
7388
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018081602
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NHƯ Ý CAFE & BILLIARDS
Đường 33, P. Bình An, Q.2

NHƯ Ý CAFE & BILLIARDS

 

Tọa lạc tại SốĐường 33, P. Bình An, Q.2 với khá nhiều quán cafe nổi tiếng, Như Ý Cafe & Billardsvẫn tạo cho mình một phong cách riêng, không lẫn với bất kỳ nơi nào. Đến Như Ý Cafe & Billards, người ta có thể cảm nhận cái trong trẻo, thanh bình lúc sớm mai, hay những huyền ảo, quyến rũ lúc đêm về.

Không gian của Như Ý Cafe & Billards là sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và sự hiện đại của cuộc sống. Những góc lặng đầy hương vị tự do của thiên nhiên, những tán lá lấp lánh ánh nắng vui tươi hòa cùng muôn vàn màu sắc mát dịu của hoa lá, cỏ cây giúp không gian của Như Ý Cafe & Billards  trở nên thật dễ chịu. Ngồi ở đây, tại thành phố hối hả nhưng lòng người như đang chu du về với đồng quê, một cảm giác thật yên bình.

Nội thất sang trọng kết hợp với ánh sáng dịu nhẹ của những chiếc đèn lồng làm cho không gian của Như Ý Cafe & Billards  thêm ấm cúng, thân mật. 

Với những người đến Như Ý Cafe & Billards  lần đầu tiên vào buổi tối chắc hẳn sẽ muốn quay lại đây nhiều lần hơn nữa. Những chiếc đèn lồng với ánh đèn  nhẹ nhàng nhiều màu sắc đủ sức để đánh thức không gian, nhưng nó giúp mang lại cho mọi người cảm giác gần gũi, riêng tư và ấm cúng.

Đến Như Ý Cafe & Billards, lòng người lại càng dạt dào cảm xúc khi âm nhạc cất lên. Chương trình hát với nhau vào cuối tuần đủ sức lay động, làm tâm hồn bạn trở nên thăng hoa.

Dịch vụ bida giải trí nơi tập trung các cơ thủ trên khắp mọi miền về giao lưu, giải trí

Thực đơn của quán khá hấp dẫn với rất nhiều loại thức ăn, nước uống thơm ngon, bổ dưỡng. Ngồi bên ly cafe thơm lừng trong không gian tĩnh lặng, tránh xa những muộn phiền của cuộc sống, tâm hồn con người sẽ trở nên thư thái, nhẹ nhàng. Giữa cái nắng nóng gay gắt của Sài Gòn mà được thưởng thức những loại sinh tố, nước ép trái cây thơm ngon từ: táo, cam ,cà rốt…thì thật là tuyệt vời.

Ngoài nước uống, Như Ý Cafe & Billards còn phục vụ mọi người những món ăn sáng, tối. Đặc biệt, các set cơm trưa bổ dưỡng sẽ không làm mọi người phải thất vọng.

Nguyên liệu chế biến thức ăn, nước uống luôn được Như Ý Cafe & Billards  kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng nên thực khách hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như độ an toàn.

NHƯ Ý CAFE & BILLIARDS

Đường 33, P. Bình An, Q.2

Tel: 0936991199

 

Tags: Quán Cafe Sân Vườn Quận 2

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Kem La Creme Thảo Điền Quận 2

Tiệm Kem La Creme Thảo Điền Quận 2

LA CREME - FINEST ICE CREAM - Đ/c: Số 19 Trần Ngọc Diện, P. Thảo Điền, Quận 2 - Tel: 0769123723

Quán Hmong Sister Cà Phê Khu Sala Quận 2

Quán Hmong Sister Cà Phê Khu Sala Quận 2

HMONG SISTER CÀ PHÊ - Đ/c: Tòa D, Sadora, Khu Đô Thị Sala, số 2, Đường 13, P. Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức - Tel: 0787043182