Quán Cafe Trà Sữa Ngon Quận 2

Lượt xem
4928
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018071108
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hệ Thống OHA Coffee And Tea
Đường 51, P. Bình Trưng Đông, Quận 2

HỆ THỐNG OHA COFFEE AND TEA

 

Một tách trà nóng, một ly cafe đắng hay một ly sinh tố mát lạnh, thơm ngon, một chiếc headphone vang lên những bài hát yêu thích, cùng khung cảnh lãng mạn tràn ngập ánh sáng tự nhiên sẽ là “liều thuốc” lý tưởng để bạn xoa dịu những mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay OHA Coffee And Tea để tận hưởng những điều tuyệt vời đó nhé!

Menu nước uống tại quán vô cùng hoành tráng, nhiều đến mức phải khiến bạn băn khoăn vì có quá nhiều sự lựa chọn. Đến với quán, các bạn sẽ được lựa chọn các loại nước uống thơm ngon trong thực đơn phong phú bao gồm: cà phê Ý, chocolate, cookie, soda, trà xanh và cả cà phê truyền thống của Việt Nam.....OHA Coffee And Tea khao khát truyền tải đến khách hàng màu sắc, hương vị thơm ngon của những thứ trà và cà phê hảo hạng nhất thế giới. Mỗi ngụm trà hay cà phê của OHA Coffee And Tea sẽ đưa người thưởng thức tới miền đất sản sinh ra vị ngon tuyệt hảo ấy.

Nguồn nguyên liệu pha chế thức uống đều đảm bảo chất lượng, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe là tiêu chí hàng đầu mà quán đặt ra.

Ngoài ra, cung cách phục vụ ân cần, chu đáo, nhiệt tình và luôn sẵn sàng tư vấn thức uống ngon tùy theo sở thích của mỗi vị khách sẵn sàng làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

HỆ THỐNG OHA COFFEE AND TEA

 Đường 51, P. Bình Trưng Đông, Quận 2 

Tel: 0889407744

 

Tags: Hệ Thống OHA Coffee And Tea , Quán Cafe Trà Sữa Ngon Quận 2

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Kem La Creme Thảo Điền Quận 2

Tiệm Kem La Creme Thảo Điền Quận 2

LA CREME - FINEST ICE CREAM - Đ/c: Số 19 Trần Ngọc Diện, P. Thảo Điền, Quận 2 - Tel: 0769123723

Quán Hmong Sister Cà Phê Khu Sala Quận 2

Quán Hmong Sister Cà Phê Khu Sala Quận 2

HMONG SISTER CÀ PHÊ - Đ/c: Tòa D, Sadora, Khu Đô Thị Sala, số 2, Đường 13, P. Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức - Tel: 0787043182