Quán Cháo Lòng Má Heo Ngon Quận 9

Lượt xem
10458
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020063007
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CHÁO LÒNG MÁ HEO 18A
Man Thiện, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

CHÁO LÒNG MÁ HEO 18A

 Man Thiện, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9 

 

Cháo lòng Sài Gòn được xem là một trong những món ăn quen thuộc mà người dân cực kỳ mê thích. Sự kết hợp của nước dùng được nấu từ nước luộc lòng hay xương heo đã tạo nên độ ngọt làm chinh phục vị giác của mọi thực khách. Nhắc tới món cháo lòng Sài Gòn thì bạn không nên bỏ qua những địa điểm ăn cháo lòng ngon nhất Sài Gòn được Địa Điểm Ăn Uống.NET giới thiệu dưới đây.

Vào buổi sáng trong lành khi bạn muốn đổi hương vị của bữa ăn sáng vậy thì hãy đến thử ngay Cháo Lòng Má Heo 18A nằm ở địa chỉ 118 Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9 nhé.

Cháo lòng ở đây mang hương vị truyền thống với màu cháo lòng nâu đục đặc trưng cùng sự hòa quyện vị ngọt từ xương, miếng dồi và lòng ngon. Mang hương vị đậm chất dân dã, bạn sẽ bất ngờ khi hương vị ở đây vừa lạ, vừa đặc trưng hơn so với các quán khác. Cháo nấu mềm mịn và nêm nếm phù hợp theo từng khẩu vị ăn.

Rồi, đến cực phẩm của quán là dĩa lòng dồi. Tim lòng bao tử lưỡi luộc thì tươi, nhai vô dòn rụm, thơm chứ không hôi mùi nội tạng. Quán sạch và thấy rõ những khâu chủ quán cắt nên là cũng an tâm khâu vệ sinh.

Dồi của quán là loại dồi hấp, mềm mại và mỡ màng. Chấm miếng mắm ớt, kẹp miếng rau thơm, cắn vô, huyết mềm mặn mặn, tai mũi sật sật, đậu phộng béo ngậy, cuống họng giòn giòn, rau thơm nhồi thơm lừng, thiệt sự là không thể tả được.

Một món ăn tê cả đầu lưỡi là má heo nha cả nhà. Má heo ở đây luộc vừa, ăn rất ngon. Và món má heo này được xem là menu chính của quán á. Khách nào tới cũng gọi má heo ăn rồi lai rai vài ly. Có nhiều khách thường hay tới quán này vì quán sạch sẽ, má, lòng heo làm theo một cách rất riêng.

Xương đầu heo thường được chặt to nên có khi chỉ một hai miếng xương đã chất đầy tô loại lớn. Thêm rau sống, giá, ớt hiểm, vừa ăn vừa xuýt xoa vì vị cay, vị ngọt của cháo thấm đẫm vào từng giác quan.

 

Ngoài món cháo đặc trưng của mình, Cháo Lòng Má Heo 18A còn phục vụ thêm đa dạng các món ăn khác cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

 

Quán có hai không gian trong nhà và ngoài trời, dù ngồi ở đâu cũng đều thoải mái cả. Bạn cũng không quá khó để tìm quán, vì quán luôn trong tình trạng khách ra vào liên tục nên rất dễ nhận biết nhé.

 

CHÁO LÒNG MÁ HEO 18A

Man Thiện, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9 

Tel: 0937676979

 

Tags: Quán Cháo Lòng Má Heo Ngon Quận 9

TIN CÙNG LOẠI