Quán Coffee Đẹp Quận 2

Lượt xem
8151
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017101110
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Halo Coffee House
Đường 7B, P. An Phú, Quận 2

HALO COFFEE HOUSE

 

Người Việt Nam chúng ta thường có thói quen vào những quán cà phê để tận hưởng cảm giác thư giãn tại quán, vì thế khách hàng đi uống cà phê không chỉ đơn giản là để thưởng thức cà phê mà còn vì thích phong cách thiết kế quán cà phê đẹp, phong cách nội thất, thích không gian đặc trưng chỉ có thể tìm thấy ở quán cà phê. Và một trong những cách để bạn thưởng thức trọn vẹn buổi cà phê cùng bè bạn chính là Không chỉ mang lại những món ăn và thức uống hấp dẫn cho thực khách trong một không gian tinh tế, ấm cúng, Halo Coffee House còn đem đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt đối với phong cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp.

 

Nét độc đáo tại Halo Coffee House chính là sự kết hợp tinh tế giữa cà phê và không gian được thiết kế theo phong cách trẻ trung năng động vừa mang nét kiến trúc đô thị mới, vừa tạo cảm giác ấm cúng với tông màu nhẹ nhàng. Cách sắp đặt bàn ghế theo tông màu đối lập cũng là một điểm nhấn khá lạ tại Halo Coffee House. Bàn ghế được trang bị bằng chất liệu gỗ và sofa quán đem đến cảm giác mộc mạc, gần gũi, ấm cúng bao trùm toàn bộ không gian. Đến đây bạn có thể lựa chọn cho mình những chỗ ngồi mà mình thích

Quán có nhiều không gian cho bạn lựa chọn, bên trong quán thích hợp cho dân văn phòng, phù hợp cho người đến làm việc, hoạt động nhóm, gặp đối tác, nếu khách cẩn muốn thư giãn, yên tĩnh, hay một không gian hẹn hò, lãng mạng bên ngoài quán là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho các cặp tình nhân với thiết kế được đầu tư kĩ lưỡng về phần nhìn như thế, mọi khách hàng có thể cảm nhận rõ nét. Ở bất kỳ góc nào của Halo Coffee House, bạn cũng có thể tìm được những nỗi niềm riêng

Halo Coffee House mang đến một nốt lặng rất đặc biệt - một phong cách trang trọng nhưng không quá xa hoa, vẫn kiểu cách nhưng lại không quá hào nhoáng và đôi khi lại toát lên một sự mộc mạc, bình dị lạ thường.

Trong không gian lãng mạn , đó chính là mùi hương cà phê ngọt ngào chắc chắn rằng sẽ làm tâm hồn bạn sẽ ngập tràn cảm giác yên bình và tự tại, chỉ cần một chút tinh ý bạn sẽ có thể cảm nhận được sự ngọt ngào của hương cà phê lan tỏa. Trong không gian tuyệt đẹp này, bạn sẽ được thưởng thức hương vị thơm ngon của những loại nước uống dưới bàn tay pha chế khéo kéo của các bartender chuyên nghiệp. 

Kết quả hình ảnh cho cafe

Halo Coffee House khi thưởng thức bất kì hương vị cà phê nào, cà phê của quán là nguyên chất rang xay trong ngày nên đạt tiêu chuẩn, không pha trộn hóa chất, tẩm hương liệu như các quán khác nhé! Chỉ cần hớp một ngụm là bạn có thể cảm nhận được sự tinh tế trong những hạt cà phê 100% nguyên chất - 1 ly cà phê thuần tuý dành riêng cho người sành điệu và sảng khoái cho người dùng.

Kết quả hình ảnh cho cafe đá

Bên cạnh đó vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết: Sinh tố, Nước ép... những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với Halo Coffee House

Vào buổi trưa Halo Coffee House còn phục vụ thêm món cơm trưa văn phòng bình dân ( 30K/ Phần ), ngon, chất lượng, đầy đủ dưỡng chất cho bạn tiếp thêm năng lượng cho một ngày làm việc luôn suôn sẻ. Giữa guồng quay hối hả của tám tiếng công sở, một bữa cơm trưa đậm đà, thuần Việt không chỉ khiến bạn thỏa mãn vị giác, no lòng, mà còn tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cơ thể, những bữa cơm văn phòng chất lượng. Thực đơn thay đổi mỗi ngày – Ăn cả tuần không ngán, đầy đủ Cơm + Chiên + Xào + Mặn + Canh đa dạng các món Cá Hú Kho Tô, Tôm Nang Sườn Chua Ngọt, Trứng Chiên Thịt...

Không chỉ mang lại những món ăn và thức uống hấp dẫn cho thực khách trong một không gian tinh tế, ấm cúng, Halo Coffee House còn đem đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt đối với phong cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp.

Halo Coffee House là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân, chiêm ngưỡng không gian nhẹ nhàng, hàn huyên bên bè bạn cùng nhau selfie  hay chỉ đơn giản muốn tìm một góc để suy tư và ngắm nhìn nếp sống của Sài Gòn thân yêu. Nếu đã nhàm chán với những buổi cafe ồn ã, những không gian quán xá náo nhiệt nơi Sài Gòn không ngừng chuyển động thì đây chính là lúc để bạn tận hưởng những khoảnh khắc đầy lôi cuốn tại Halo Coffee House các bạn nhé!  

Chi Tiết Liên Hệ:

HALO COFFEE HOUSE

Đường 7B, P. An Phú, Quận 2

Tel: 01203325333 Ms. Hiền

 

Tags: Halo Coffee House , Quán Coffee Đẹp Quận 2

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Kem La Creme Thảo Điền Quận 2

Tiệm Kem La Creme Thảo Điền Quận 2

LA CREME - FINEST ICE CREAM - Đ/c: Số 19 Trần Ngọc Diện, P. Thảo Điền, Quận 2 - Tel: 0769123723

Quán Hmong Sister Cà Phê Khu Sala Quận 2

Quán Hmong Sister Cà Phê Khu Sala Quận 2

HMONG SISTER CÀ PHÊ - Đ/c: Tòa D, Sadora, Khu Đô Thị Sala, số 2, Đường 13, P. Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức - Tel: 0787043182