Quán Gà rán Khoai Lang Lắc Ngon Quận 9

Lượt xem
3723
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020070818
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

GÀ RÁN KHOAI LANG LẮC ÚT HÀ
Đường số 7, P. Phước Bình, Quận 9

GÀ RÁN KHOAI LANG LẮC ÚT HÀ

Đường số 7, P. Phước Bình, Quận 9

Tăng Nhơn Phú, P. Phước Long B, Quận 9

Thời gian mở cửa: 9h - 21h Hàng ngày

 

Cuộc sống xô bồ nhộn nhịp đã tạo nên những món ăn vừa nhanh gọn lại khá nhanh nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Món gà rán bây giờ rất phổ biến, sau giờ làm, giờ học mà muốn chọn một món ăn lấp bụng thì gà rán là món ăn khá chuẩn và rất được ưa chuộng. Sài Gòn giờ kiếm quán gà rán không khó và nếu muốn ăn gà rán ngon hãy đến quán Gà Rán Khoai Lang Lắc Út Hà tại số 2 đường số 7, quận 9 nhé.

Quán phục vụ các món: 

Gà rán phần: 20k, cánh gà rán -  đùi gà rán - ức gà rán: 20k. 

Khoai lang, chuối chiên, sake chiên, khoai mỡ: 10k/ 0.5 lạng, khoai tây: 10k/ lạng, cá viên chiên: 5k

Trà xí muội: 15k, trà tắc: 10k, nước mía: 10k

Gà Rán Khoai Lang Lắc Út Hà  được nhiều thực khách tại khu vực quận 9 lựa chọn làm quán "ruột" của mình. Sức hấp dẫn món gà rán tại đây không thể xem thường được.

Vỏ bánh giòn, thơm ngon, nóng hổi thịt bên trong mềm, chắc chứ không hề bở thịt ngọt thịt. Đó là đánh giá trực tiếp của khách hàng đã đến và thưởng thức món gà rán tại đây. 

Một miếng gà rán thành phẩm của Gà Rán Khoai Lang Lắc Út Hà vừa có vẻ ngoài bắt mắt hấp dẫn mà lại còn mang trên mình hương thơm cuốn hút không kém. Bên ngoài được “khoác” một lớp bột giòn, che đậy bên trong là lơp thịt dày, ấm nóng với đọng nước. Thử cắn nhẹ một miếng gà rán, thịt dai dai không hề bị bở, thật là thơm ngon tuyệt vời.

Khi vừa đến quán, bạn đã có thể ngửi được mùi thơm béo của khoai lang chiên. Khoai lang chiên vừa tới vỏ đủ độ giòn không bị cháy cũng không bị mềm, khi cắn mới thấy lớp bên ngoài giòn rụm, còn phần khoai bên trong bở mềm béo ngậy, kết hợp với lớp bột phô mai được phủ bên ngòi mằn mặn, thơm làm miếng khoai chiên càng thêm phần đậm đà và kích thích. Chỉ cần ăn một lần là bạn đã khó có thể quên được hương vị thơm ngon rất riêng của món ăn này.

Điểm nổi bật là khoai lang lắc ở đây chiên rất ngon, bên ngoài giòn và vàng đều bên trong vẫn giữ nguyên được vị mềm xốp, ngọt và bùi bùi của khoai, khoai bên ngoài được phủ một lớp phô mai mằn mặn để tránh việc tạo cảm giác ngán khi ăn.

Đó là lý do tại sao rất nhiều khách hàng sau khi ăn thử một lần lại muốn quay trở lại. Quán đông khách chính bởi vì sự hấp dẫn trong hương vị món khoai lang lắc và gà rán kết hợp hào quyện tạo nên món ăn ngon tuyệt mà giá lại rẻ.

Thêm nữa khâu chế biến ở đây cũng sạch sẽ. Bạn hoàn toàn có thể ăn tại đây để thưởng thức được sự nóng hổi của gà rán,  giòn rụm của miếng khoai và vị béo thơm của phô mai khi cho vào miệng, bạn cũng có thể mang về khoai và gà rán được cho vào túi giấy vừa để thấm dầu vừa giữ được vệ sinh môi trường.

Các nguyên liệu tại đây đều được quản lý nghiêm ngặt nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng đồ ăn tại quán. Cùng bạn bè tụ tập cùng nhau ăn gà rán, các món ăn vặt, uống trà như vậy còn gì tuyệt vời hơn nữa chứ. Cùng nhau hàn huyên, rồi cùng thưởng thức món gà rán hấp dẫn tại quán ngay.

GÀ RÁN KHOAI LANG LẮC ÚT HÀ

Đường số 7, P. Phước Bình, Quận 9

Tel: 0329831388

 

Tags: Quán Gà rán Khoai Lang Lắc Ngon Quận 9

TIN CÙNG LOẠI