Quán Hải Sản Ngon Quận 9

Lượt xem
2829
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020072808
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Quán A Tửng
Man Thiện, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

QUÁN A TỬNG

 

Những quán ăn ngon ở quận 9 mặc dù không hẳn quá sầm uất về ẩm thực nhưng cũng đủ để bạn có một chuyến ”food tour” nho nhỏ vô cùng ý nghĩa rồi. Hãy cùng dạo quanh và điểm mặt ngay thôi nào.

Không sở hữu một không gian sang trọng hay cầu kỳ kiểu cách, Quán A Tửng mang đến một phong cách đơn giản nhưng gần gũi và ấm cúng, bởi vậy mà đây chính là "điểm" hẹn khá quen thuộc của nhiều khách hàng tìm đến không chỉ để thưởng thức món ngon, đồ uống mát lạnh mà còn là nơi những người bạn bè gặp nhau hàn huyên những câu chuyện thú vị thường ngày.

 

Quán chuyên về hải sản, hải sản ở đây phục vụ giá bình dân, bình dân là rẻ hơn những nơi khác mà chất lượng thì ở đây làm không chê vào đâu được. Quán cung cấp đủ các loại hải hải sản tươi sống được lựa chọn kỹ càng và được giữ tươi ngon cho tới tận khi chế biến.

Các món ăn tại Quán A Tửng chế biến từ dân dã đến cầu kỳ, truyền thống pha lẫn hiện đại... mỗi một món ăn là tất cả tâm huyết của đầu bếp nơi đây. Quán A Tửng luôn mong muốn mang đến cho thực khách sự hài lòng bên cạnh các món ăn chất lượng và cách bài trí đẹp.

Để kết thúc bữa tiệc hải sản, những nồi lẩu nóng hổi sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Ở đây có những món Lẩu cá, Lẩu ếch, Lẩu hải sản... Đặc biệt Lẩu cua đồng hải sản là món ăn làm nhiều người mê mẩn với vị béo của gạch cua, vị ngọt của hải sản tươi, nước dùng đậm vị. Đặc biệt, thưởng thức món lẩu này vào những ngày có tiết trời se lạnh thì không còn gì sánh bằng.

Về chuyện giá cả củng phải chăng, phần ăn tương đối nhiều chắc chắn đem đến cho bạn sự hài lòng về mọi mặt. Nguyên liệu chế biến món ăn được tuyển chọn kỹ càng, tẩm ướp theo phong cách riêng của đầu bếp tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. cùng sự kết hợp hài hòa giữa các loại gia vị thấm đều tạo cho món ăn có hương vị đậm đà, khó cưỡng.

Nếu chỉ nghe thôi, chắc chắn bạn vẫn chưa thể hiểu hết nét đặc sắc những món ăn tại Quán A Tửng. Vì vậy, mời bạn hãy đến với quán để tự mình kiểm chứng. Đặc biệt, khi đến với quán bạn sẽ được tiếp đón rất ân cần và chu đáo bởi đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn. Nơi đây sẽ là chất xúc tác tuyệt vời để bạn thêm thoải mái và tận hưởng những món ăn thơm ngon, được trình bày vô cùng đẹp mắt.

 

QUÁN A TỬNG

 Man Thiện, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

Tel: 0989763539

 

Tags: Quán Hải Sản Ngon Quận 9 , Quán A Tửng

TIN CÙNG LOẠI