Quán Hải Sản Tươi Sống Quận 9

Lượt xem
24091
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015112605
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Quán Hải Sản Trường Sa
90 Nguyễn Xiển, Quận 9

QUÁN A CƯỜNG

Đ/c: 90 Nguyễn Xiển, Quận 9

Thời gian hoạt động: 15:00 - 03:00 sáng

Tel: 0948530099 Ms. Linh Anh ( Miễn Tiếp Website)

Là một trong những con đường nổi tiếng của Sài Gòn, Nguyễn Xiển - Quận 9 tập hợp khá nhiều quán ăn ngon và nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Vậy bạn đã biết những quán ăn nào ngon và chất lượng ở trên con đường này chưa?!!

Nếu bạn yêu thích món nướng thì đừng quên quán nướng Ngói  này nhé. Món nướng tại đây đa dạng, nước chấm đậm đà. Bạn sẽ được thưởng thức các món nướng dân dã đến hiện đại. Phục vụ tận tình mà giá cả lại bình dân.

 

 

Quán nằm ngay trên đường Nguyễn Xiển nên không khó kiếm. Ấn tượng đầu tiên là mấy anh giữ xe rất nhiệt tình, bước vào quán thì không gian rộng, thoải mái, giá cả phải chăng. Quán phục vụ rất nhiều món, đặc biệt là các món hải sản.

 

 

 

Nơi đây có đến 2 loại bể hải sản bao gồm các bể nước ngọt và nước biển. Là nơi hội tụ tinh hoa sản vật biển được đánh bắt tận quần đảo Trường Sa hay từ những vùng biển nước sâu ở Việt Nam. Tại bể thường xuyên có hàng chục loại hải sản như Tôm hùm, cua biển, ghẹ, ốc hương, cá bò, cá mặt quỷ…

Mức giá bình dân cho với các món ăn có tại Ngói Nướng sẽ khiến nhiều khách hàng chưa đến lần nào thắc mắc về chất lượng của nó. Tuy nhiên, bạn nên yên tâm nhé vì việc quán luôn đông khách đã chứng minh được chất lượng của nó rồi.

Thưởng thức món ăn xong, cùng bạn bè bên nồi lẩu nghi ngút khói thì còn gì thú vị hơn nhỉ! Quán có các món lẩu đa dạng cùng bạn bè, người thân trong một ngày mưa, để rồi cùng nhau thưởng thức một nồi lẩu chua cay, thơm phưng phức.

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, sáng sủa, sạch sẽ, quán Ngói Nướng  mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng. Ngoài ra, quán với phong cách phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp cũng sẽ khiến bạn cảm thấy thật vừa lòng khi đến đây dùng bữa.

Món ăn “Đúng chất – Đủ lượng”, nguồn hàng tự nhiên, chủng loại phong phú. Món ăn chất lượng đi kèm với dịch vụ hoàn hảo nhất là tiêu chí của Ngói Nướng  phục vụ các khách hàng.

QUÁN HẢI SÁN TRƯỜNG SA

Đ/c: Nguyễn Xiển, Quận 9

Tel: 0948530099 Ms. Linh Anh ( Miễn Tiếp Website)

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Chuyên Hải Sản Tươi Sống Miền Trung , Quán Hải Sản Trường Sa

TIN CÙNG LOẠI