Quán Hủ Tiếu Mực Ngon Quận 9

Lượt xem
3686
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019101809
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HỦ TIẾU MỰC A TÈO
Nguyễn Văn Tăng, P. Long Thạnh Mỹ, Quận 9

HỦ TIẾU MỰC A TÈO

Nguyễn Văn Tăng, P. Long Thạnh Mỹ, Quận 9

 

Giờ mở cửa: 6h - 14h, 16h - 22h30

Những quán hủ tiếu mực ngon nổi tiếng ở Sài Gòn dưới đây sẽ làm chiếc bụng đói của bạn trở nên cồn cào và muốn xách xe đến ngay quán để thưởng thức thôi đó.

 

Hủ Tiếu Mực có sức cuốn hút các tín đồ ẩm thực nhờ sở hữu thực đơn đa dạng, chuyên phục vụ hủ tíu mực... cho bạn tha hồ lựa chọn tùy theo sở thích ẩm thực của mình. Một tô hủ tiếu đầy đủ với màu sắc bắt mắt cùng hủ tiếu mềm thơm sẽ khiến bạn phải "xuýt xoa" không ngừng mỗi khi thưởng thức.

 

Mực xắt lát, cho vào tô vô cùng bắt mắt, khi chan nước dùng vào tô đem lại mùi thơm quyến rũ. Mực giòn, ngọt còn có tôm, thịt, trứng cút, xíu mại, sò điệp,... và rau sống, xà lách, thêm hành lá, hành phi để tạo vị đậm đà và làm nước lèo thêm sóng sánh trông thật hấp dẫn.

 

Đặc biệt, với tiêu chí mang đến cho thực khách những món ăn tươi ngon nhất, đầu bếp quán luôn cẩn trọng trong việc tuyển lựa nguyên liệu. Quán luôn chọn loại mực tươi ngon, cho thịt chắc và ngọt. Tất cả hòa quyện làm nên một món ăn vô cùng hấp dẫn. Giá cũng rất phải chăng vừa túi tiền của thực khách chỉ từ 20k - 50k
Với thành phần nguyên liệu tươi ngon, chất lượng, được lựa chọn kỹ càng, kết hợp với tâm huyết và kinh nghiệm của các đầu bếp, các món ăn tại quán tuy dân dã nhưng ngon miệng, hấp dẫn. 

 

Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều món ăn ngon, đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng thì còn chần chừ gì nữa hãy đến và trải nghiệm những món ăn và thức uống tuyệt vời ở quán Hủ Tiếu Mực A Tèo nhé!

 

HỦ TIẾU MỰC A TÈO 

Nguyễn Văn Tăng, P. Long Thạnh Mỹ, Quận 9 

Tel: 0901266455

 

Tags: Quán Hủ Tiếu Mực Ngon Quận 9 , HỦ TIẾU MỰC A TÈO

TIN CÙNG LOẠI