Quán Lẩu Gà Lá É Phú Yên Ngon Quận 9

Lượt xem
9021
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019100708
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Lẩu Gà Lá É Phú Yên Ò Ó O É
Đình Phong Phú, P. Tăng Nhơn Phú B, Quận 9

Lẩu Gà Lá É Phú Yên Ò Ó O É

 

Bạn đã bao giờ từng thử cảm giác ngoài trời mưa bay bay, lạnh se se mà thưởng thức lẩu gà lá é Phú Yên chưa? Mình tin chắc chắn với bạn rằng đó sẽ là trải nghiệm thú vị đấy.

Nhưng đâu phải cứ về Phú Yên mới được thưởng thức hương vị gà lá é, mà ngay tại Số 5, Đình Phong Phú, Tăng Nhơn Phú, Quận 9 - TP HCM bạn cũng có thể thưởng thức món gà đậm chất Phú Yên.

Lá é là một loại gia vị đặc trưng của các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên đặc biệt là vùng đất Phú Yên. Người dân nơi đây sử dụng lá é trong rất nhiều các món ăn, phổ biến là giã nhuyễn để làm muối ăn với cơm nóng, hay làm thức chấm cho các món hải sản, thịt nướng.

Nhưng có một món bạn không thể bỏ qua đó là món lẩu gà lá é. Với vị ngọt thanh, hương thơm dịu nhẹ đặc trưng của lá é thực sự hấp dẫn bạn đặc biệt trong những ngày se lạnh như thế.

Nồi nước dùng nhìn thanh tao lắm, hầu như không có màu mè gì, chỉ là nước mỡ của gà thôi, nêm rất vừa ăn. Miếng gà ta dai dai, chấm với muối tiêu chanh ớt hiểm, hít hà đã lắm, húp thêm miếng nước lẩu, mùi thơm của lá é, sực sực của măng, nấm và cay cay của ớt hiểm... mưa mưa mà quất món này thì thôi rồi.

Vào dịp cuối tuần, muốn tránh xa cái ồn ào của phố thị, hãy ghé Lẩu Gà Lá É Phú Yên và đắm mình trong bàn ăn đầy các món đặc sản từ gà. Không gian yên bình mát mẻ, đồ ăn ngon xoắn lưỡi mà giá lại hợp túi tiền – thật là một ý tưởng tuyệt vời cho ngày nghỉ đúng nghĩa. 

 

Lẩu Gà Lá É Phú Yên Ò Ó O É

Đình Phong Phú, P. Tăng Nhơn Phú B, Quận 9

Tel: 0888111018

 

Tags: Quán Lẩu Gà Lá É Phú Yên Ngon Quận 9 , Lẩu Gà Lá É Phú Yên Ò Ó O É , quan an ngon , quan an sai gon , quan an quan 9 , quan lau ngon quan 9 , lau ga la e ngon sai gon

TIN CÙNG LOẠI