Quán Mì Cay Sasin Ngon Đỗ Xuận Hợp Quận 9

Lượt xem
5414
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019102110
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MÌ CAY SASIN
Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Bình, Quận 9

 

Vào thời điểm mì cay 7 cấp độ của Hàn Quốc bắt đầu nổi đình nổi đám, Sasin là một trong những cái tên đầu tiên xuất hiện và gây ấn tượng với giới trẻ. Hiện tại, tuy cơn sốt đã đi qua, nhưng mì cay nói chung và Sasin nói riêng vẫn có một lượng khách hàng ổn định tại Sài Gòn với rất nhiều chi nhánh.

 

Đối với những ai chưa ăn mì cay Sasin bao giờ, hẳn cũng sẽ tò mò muốn nếm thử xem hương vị của món mì cay cũng như độ phổ biến của Sasin tại Sài Gòn!

 

Tô mì được bưng ra sẽ khiến bạn bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên với màu đỏ của nước dùng, màu vàng của sợi mì, màu xanh của rau, cùng những loại hải sản lấp ló bên trong. Sự hấp dẫn của tô mỳ cay đặc biệt Hàn Quốc đến từ những nguyên liệu phong phú, tươi ngon của mực, tôm, thịt bò kết hợp với các loại rau xanh và sợi mì vàng trong, dai vẫn giữ được cảm giác sần sựt ngay khi cắn.

 

Với những khách chỉ quen với vị cay nhẹ thì nên chọn cấp độ 1, cao hơn một chút là cấp độ 2, 3. Còn nếu bạn là một “thực thủ” ăn cay thì hãy chọn cấp độ 4, 5 để thử khả năng của mình. Nhưng dù chọn cấp độ nào thì khi hơi nóng sộc lên mũi bạn cũng sẽ cảm nhận được chất cay xè len vào tận mắt và miệng. Nếu bạn dám thử thách bản thân với cấp độ cao nhất là cấp độ 7, hãy cẩn thận nhé, cơ thể bạn sẽ cảm thấy nóng rực "như có lửa" đúng chất 7 cấp độ luôn đấy!

 

Nói đến phần hải sản, nguyên liệu thì rất tươi ngon nên các bạn có thể thỏa thích giải tỏa cơn đói của mình mà không lo ngại sức khỏe nhé. Tôm rất tươi vị ngọt thịt, cắn sần sật, sợi mì thì được nấu vừa chín tới nên vẫn giữ được độ dai dai ngay khi cắn, nên hoàn toàn không cảm nhận được cảm giác quá mềm hay ngán.

 

Ngoài mì cay ra, Sasin còn có nhiều món ăn vặt khác cũng ngon không kém đâu nhé. Với nhiều món ăn như vậy, đảm bảo bữa ăn của bạn sẽ thêm phần hấp dẫn và phong phú hơn.

 

Tuy không thể nói là một "cơn sốt", nhưng không thể phủ nhận chuỗi mì cay Sasin vẫn có một lượng khách ổn định.

MÌ CAY SASIN

Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Bình, Quận 9

Tel: 0938535533

 

Tags: Quán Mì Cay Sasin Ngon Đỗ Xuận Hợp Quận 9 , Mì Cay Sasin

TIN CÙNG LOẠI