Quán Nướng Ngói Đá Quận 9

Lượt xem
31843
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015011505
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Quán Nướng Ngói Đá A Cường
Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long B, Q.9

Quán Nướng Ngói Đá A Cường

 Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long B, Q.9

 

Với nhiều ưu điểm về  nguyên liệu vô cùng phong phú, dễ dàng chọn lựa và tự tay chế biến theo sở thích, trào lưu món nướng nhanh chóng được nhiều người yêu thích và nở rộ như một điều tất yếu trong nhịp sống vốn sôi động của người Sài Thành. Những buổi chiều tan tầm hay những ngày cuối tuần rỗi rãi, thật không gì tuyệt vời hơn khi cùng hội bạn thân la cà những quán nướng yêu thích, tận hưởng vài ly bia mát lạnh và chuyện trò rôm rả. Hãy cùng theo chân diadiemanuong.net.vn đến với Quán Nướng Ngói Đá A Cường - địa chỉ hấp dẫn dành cho các tín đồ món nướng để thưởng thức các món đặc sản nướng theo phong cách hoàn toàn mới lạ, bao gồm nướng ngói và nướng đá muối Hymalaya!

 

Tọa lạc tại 277A Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long B, Q.9, nơi tập trung khá nhiều hình thức ăn uống, giải trí đa dạng, nhưng chắc chắn bạn sẽ dễ dàng tìm thấy Quán Nướng Ngói Đá A Cường nhờ vào mùi thơm nức mũi từ các món nướng, âm thanh sôi nổi, rôm rả từ các bàn ăn. Quán có không gian khá thoải mái, cách bày trí ấm cúng, thân mật và tạo thiện cảm cho thực khách ngay khi bước chân vào quán. Những bộ bàn ghế thấp, mộc mạc đơn sơ mà thắm đượm nghĩa tình.

Vẫn là các món nướng quen thuộc từ các loại nguyên liệu thịt heo, thịt bò, dê, nhím, mực, bạch tuộc, tôm… nhưng với công thức tẩm ướp độc đáo, nước chấm được pha chế vừa miệng, Quán Nướng Ngói Đá A Cường chắc chắn sẽ là một “ẩn số” đầy thú vị mà các tín đồ sành ăn uống nên khám phá. Đặc biệt, gây ấn tượng nhiều nhất đối với người dùng có lẽ là cách chế biến vô cùng độc đáo tại đây. Thay vì nướng trực tiếp trên bếp than, bếp cồn, trên khay, vỉ nướng hoặc xiên tre, các món nướng tại Quán Nướng Ngói Đá A Cường đều được nướng trên ngói hoặc đá muối Hymalaya.

 

Thịt nướng ngói với nhiệt lượng vừa đủ có ưu điểm là vừa giữ được độ thơm ngon thuần khiết, vừa không làm mất đi hàm lượng dinh dưỡng của các loại nguyên liệu. Mặt khác, bạn cũng có thể chọn cho mình các món nướng đá muối hoàn toàn tự nhiên, vô cùng tốt cho sức khỏe. Đá muối được lấy từ dãy Himalaya, được gọi là vitamin của thiên nhiên, là phong cách ẩm thực vô cùng độc đáo và xuất hiện khá nhiều torng các show ẩm thực hàng đầu. Nguyên liệu nướng trực tiếp trên đá muối phải là loại hảo hạng nhất. Dù không tẩm ướp bất cứ gia vị gì, nhưng miếng thịt lại đạt được độ tươi ngon và vị ngọt thuần khiết khi hấp thụ tinh chất từ miếng đá nóng.

 

 

Bên cạnh các món nướng, Quán Nướng Ngói Đá A Cường còn hân hạnh mang đến cho bạn các món ăn đặc biệt khác như: nhím, dê và hải sản…Gà tiềm ớt hiểm, nhím 5 món, các món lẩu. Ngoài ra, nơi đây còn nhận đặt tiệc tổ chức tại quán hoặc tại nhà với phong cách mới lạ, thực đơn đặc sắc và phục vụ tận tình. 

Quán Nướng Ngói Đá A Cường với phong cách phục vụ ân cần, chu đáo, chắc chắn sẽ đáp ứng được các nhu cầu thưởng thức ẩm thực khắc khe của nhiều đối tượng khách hàng, là điểm hẹn lý tưởng dành cho bạn trẻ những dịp rỗi rãi hay tụ họp bạn bè…

Nhanh chân đến ngay và trải nghiệm phong cách ẩm thực đầy mới mẻ tại Quán Nướng Ngói Đá A Cường bạn nhé!

Chi Tiết Liên Hệ:

Quán Nướng Ngói Đá A Cường

 

Tags: quan nuong ngoi ngon , quan nuong ngoi ,quan nuong ngoi quan 9 ,quan nuong ngoi ngon ,quan nuong ngoi da

TIN CÙNG LOẠI