Quán Ốc Hải Sản Ngon Quận 9

Lượt xem
8289
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020080309
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ỐC BỐC LỬA
Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9

ỐC BỐC LỬA 

Gia Hòa 523A, Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9

 

Từ lâu ta đã biết ốc - hải sản là nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhiều loại ốc - hải sản qua chế biến thành nhiều món ăn có mùi vị thơm ngon, màu sắc hấp dẫn. Cũng vì lí do này, các nhà hàng  ốc - hải sản "mọc lên như nấm" khiến người tiêu dùng rất khó chọn lựa mỗi khi muốn cùng gia đình và bạn bè ra ngoài ăn. Hôm nay, các bạn hãy cùng diadiemanuong.net.vn điểm qua quán Ốc Bốc Lửa tại quận 9 để không còn phải đau đầu mỗi khi muốn tìm địa điểm nữa nhé.

Quán Ốc Bốc Lửa ngoài các món chuyên về ỐC thì HẢI SẢN TƯƠI SỐNG cũng ngập hồ, gà, heo, ếch, cá thì bao la ( chỉ duy nhất không có bò )
Quán cũng nhận đặt tiệc, liên hoan, sinh nhật, họp mặt....... với giá cực kì mềm và menu phong phú....
Anh chị cứ inbox qua 
, hay muốn nhanh thì cứ gọi đường dây nóng 24/24 lúc nào chủ quán cũng nghe. 

Hotline: 0362027489 - 0984500768

Thực đơn ấn tượng tại quán Ốc Bốc Lửa đem đến cho thực khách rất nhiều lựa chọn hấp dẫn: 

- Ốc hương sốt trứng muối

- Tôm hùm, cua, ốc thiên nhiên: ốc đỏ, ốc mặt trăng, ốc gai, ốc hoàng hậu

- Một số món Thái: Tôm sốt Thái, Khay Hải Sản

- Các loại cá biển tươi sống bơi hồ được chế biến theo công thức đặc biệt của quán

Ngoài ra các ngày Thứ 6 - 7 - CN quán còn phục vụ bún bò và bún riêu.

Quán thích hợp cho bạn nào muốn ăn tôm hùm thoải mái mà không ngại về giá. Nếu bạn là tín đồ của hải sản thì món Tôm càng nướng bơ tỏi với phần tôm tươi ngọt, chắc thịt hòa quyện cùng vị ngậy ngậy, thơm lừng đầy quyến rũ của sốt bơ tỏi sẽ là một gợi ý chẳng thể bỏ qua. 

Hay hương vị độc đáo và lạ miệng của Ốc hương rang trứng muối sẽ làm cho những cuộc vui của bạn càng thêm bất tận. Món ăn đơn giản vậy thôi mà hấp dẫn tới con ốc cuối cùng và giọt sốt trứng muối tan chảy ngay nơi đầu lưỡi làm ta luyến tiếc sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác không thể nào quên. 

Món ốc tại quán gây ấn tượng cho các thực khách bởi vị cay cay, nước sốt thơm thơm của kiểu ốc xào dừa, xào cay, sốt me, chiên bơ tỏi... Và tùy theo sở thích và “gu” thưởng thức của mình mà bạn có thể chọn món nhé!

Đặc biệt là cách pha chế nước chấm ngon "chuẩn vị" - một trong những yếu tố hấp dẫn của món ốc. Cũng là gừng, tỏi, ớt, chanh, tắc, sả… nhưng để có một chén nước chấm “không lẫn vào đâu được” thì đó là bí quyết riêng của quán

Thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi toàn bộ nguyên liệu, thực phẩm, hải sản đều có chất lượng hảo hạng được nhập từ các đơn vị cung cấp đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Các tín đồ yêu mến hải sản có thể thoải mái chọn cho mình những món hải sản tươi ngon và các loại ốc được để trong bể kính.

Là địa chỉ hấp dẫn dành cho các tín đồ ẩm thực, Ốc Bốc Lửa chinh phục thực khách trước tiên là ở nguồn nguyên liệu tươi sống, đảm bảo độ tươi, góp phần làm nên hương vị đặc trưng cho từng món ăn. Sự kết hợp giữa thực tươi ngon sạch sẽ và đôi bàn tay khéo léo, nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ đầu bếp là bí quyết mang lại những tuyệt tác ẩm thực, làm say lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Quán có vị trí đẹp, không gian rộng rãi, thoáng mát và có nhiều góc ngồi để bạn lựa chọn, phù hợp cho việc tổ chức tiệc gia đình, sinh nhật, gặp gỡ bạn bè… Thực khách không chỉ hài lòng với thực đơn món ăn phong phú, các món ăn được chế biến tỉ mỉ, tinh tế... mà còn rất ấn tượng với phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và thân thiện của đội ngũ nhân viên tại đây.

ỐC BỐC LỬA 

Đ/c: Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9 

Tel: 0362027489 - 0984500768

 

Tags: Quán Ốc Hải Sản Ngon Quận 9

TIN CÙNG LOẠI