Quán Phá Lấu Bò Ngon Quận 9

Lượt xem
6371
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020070901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

PHÁ LẤU HÀ
Đường số 11, P. Phước Bình, Quận 9

PHÁ LẤU HÀ

 

Từ lâu phá lấu đã là một món ăn vặt, dân dã mà vô cùng ngon miệng của người dân Sài Gòn. Từ trẻ nhỏ cho tới người già, ai cũng có thể ghiền món này đến lạ. Nếu bạn ở quận 9, Sài Gòn thì cũng một lần thử qua món ăn thú vị này nha tại quán Phá Lấu Hà 104 đường số 11. Còn bây giờ hãy tìm hiểu về quán phá lấu hấp dẫn với giới trẻ tại đây nhé!

Phá lấu ở đây cũng không khác những nơi khác là mấy nhưng điểm đặc biệt của nó chính là phần nước dùng. Nước dùng mang vị ngọt của nước hầm nội tạng, nước dừa tươi, cùng vị béo của nước cốt dừa, vị cay thơm của quế và ngũ vị hương.

Một điểm nữa chính là màu đặc trưng của món phá lấu là màu của nước dừa được hầm kĩ chứ không hề phải là màu của phẩm màu. Nước phá lấu không lỏng mà sền sệt, phần nhân của phá lấu được quán khéo léo cắt gọn đầy đủ gồm các thành phần gan, lá xách, khăn lông, phèo non, tổ ong, trái khế,... Bạn có thể ăn kèm món này cùng với bánh mì để tận hưởng trọn vẹn mùi vị thơm ngon của phá lấu.

Nước dùng được nấu sền sệt, không quá ngậy béo mà vừa miệng với độ mặn, ngọt hài hòa. Chấm miếng bánh mì giòn thơm hay ăn kèm thêm mì gói rồi kèm thêm miếng lòng bò sần sật, dai dai chắc chắn sẽ làm bạn thỏa mãn mọi giác quan. Độ béo béo, giòn giòn của miếng lòng chấm thêm sốt tắc chua ngọt hài hòa nơi cổ họng. 

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức phá lấu tại đây vì món ăn được chế biến từ những loại nguyên liệu sạch, được tuyển lựa một cách kỹ càng. Đặc biệt, quán tuyệt đối nói “không” với hóa chất, cũng như chất tẩy rửa, đảm bảo yếu tố an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Menu của quán đa dang: phá lấu bò nhỏ + bánh mì: 25k, phá lấu bò lớn + bánh mì: 35k, mì gói phá lấu 1 vắt: 27k, mì gói phá lấu 2 vắt: 32k

Ngoài ra, quán còn mang đến thực khách nhiều loại thức uống giải nhiệt chẳng hạn như sinh tố dừa: 15k, trà đào: 15k, cam - chanh dây: 12k.

Với không gian thoáng mát, sạch sẽ mà giá lại bình dân cùng sự nhiệt tình phục vụ sẽ khiến bạn hài lòng khi thưởng thức món phá lấu tại quán. Nếu bạn yêu thích món phá lấu và muốn tìm mua ở quận 9 thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.

PHÁ LẤU HÀ

Đ/c: Đường số 11, P. Phước Bình, Quận 9

Tel: 0932018255

 

Tags: Quán Phá Lấu Bò Ngon Quận 9

TIN CÙNG LOẠI