Quán Sinh Tố, Nước Ép, Yaourt, Trà Sữa Ngon Bình Chánh

Lượt xem
3744
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018082404
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HYHYS GARDEN
Ấp 4A, X. Bình Hưng, Bình Chánh

HYHY'S GARDEN

 Sinh tố và nước ép trái cây từ lâu đã được mọi người biết là những thức uống vô cùng tốt cho sức khỏe. Trái cây cung cấp nhiều loại vitamin và khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh bằng cách thúc đẩy hệ miễn dịch. Chị em phụ nữ nên sử dụng sinh tố nước ép mỗi ngày để duy trì được làn da căng mượt tràn đầy sức sống. Vì vậy, bạn còn chờ gì nữa? Hãy cùng HyHy's Garden giúp bạn và người thân thưởng thức sinh tố và nước ép trái cây mỗi ngày.

 

 

Tại HyHy's Garden bạn tha hồ lựa chọn cho mình đủ thứ đồ uống tươi ngon nhất. Tọa lạc tại 59 Phạm Hùng, Ấp 4A, X. Bình Hưng, Bình Chánh,  khi bạn bước vào, không gian tràn ngập màu xanh của quán lập tức giúp xua tan đi cái nắng nóng của tiết trời Sài Gòn.

 

HyHy's Garden có menu đa dạng các loại đồ uống  nhưng được phân loại khá rõ ràng giúp cho thực khách dễ dàng lựa chọn theo sở thích:

- Sinh Tố, Nước Ép, Yaourt

- Trà Sữa

- Dinh Dưỡng

- Cà phê, cacao

- Ăn Vặt

 

Dành cho các bạn muốn có dáng chuẩn với làn da mịn màng tươi trẻ, thích hợp bạn nào thích vị chua chua của nước ép chứ không thích ngọt. Nước ép là lựa chọn lý tưởng cho bạn nào muốn da đẹp, thanh nhiệt cơ thể mà giảm cân nhé.

 

 

Với tiết trời nóng nực của Sài Gòn thì trà sữa là sự lựa chọn hợp lý nhất. Hương thơm ngọt ngào của sữa quyện cùng vị thanh của trà quyện vào với nhau tạo thành thứ đồ uống tuyệt vời.

 

Thức uống dinh dưỡng tốt cho sức khỏe vì rất giàu vitamin và khoáng chất. Uống vào có vị lạ miệng và không gây ngán.

 

Các món ăn vặt làm theo công thức riêng nên ăn rất thơm và ngon. Cùng gia đình bạn bè nhâm nhi những miếng bánh thơm ngào ngạt bên ly nước tươi ngon, nhấm nháp những món ăn vặt trong không gian xinh xắn còn gì thú vị bằng.

 

 

 

 

HYHY'S GARDEN

 Phạm Hùng, Ấp 4A, X. Bình Hưng, Bình Chánh

Tel: 0922089208

 

Tags: Quán Sinh Tố , Nước Ép , Yaourt , Trà Sữa Ngon Bình Chánh

TIN CÙNG LOẠI