Quán Trà Sữa, Bành Xèo Ngon Quận 2

Lượt xem
6254
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017101801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ẨM THỰC PHỐ

ẨM THỰC PHỐ

 

Với tất cả mọi người sinh sống tại Sài Gòn, thương hiệu bánh xèo Mười Xiềm đã không còn xa lạ gì. Điều đáng nói là Mười Xiềm ngày một phát triển lên quy mô về chất lượng món ăn và cung cách phục vụ, cũng như luôn có những món ăn mới nhằm đem lại sự hài lòng nhất cho thực khách.

Nếu bạn là người mê các loại rau xanh sạch, mê cái hương vị tự nhiên của bột gạo, nấm, giá… thì không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức đặc sản Bánh xèo Mười Xiềm nay đã có mặt tại Ẩm Thực Phố Tọa lạc tại Số 3 Đường 48, P. Bình Trưng Đông, Quận 2. 

 

 

Bánh xèo tại Ẩm Thực Phố rất đa dạng, ngoài bánh xèo truyền thống như bánh xèo nhân giá sắn tôm thịt, bánh xèo củ hủ dừa thì còn có các loại bánh khác như bánh xèo nhân rau mầm, cốm xanh, nấm kim châm, nấm bào ngư,… Đặc biệt là bánh xèo truyền thống thập cẩm, với sự kết hợp của tôm, thịt, mực và vị ngọt thanh của củ sắn, sẽ khiến bạn không thể nào quên được hương vị hấp dẫn này.

 

Ðể được cái bánh xèo cho khéo là cả một nghệ thuật, với bàn tay khéo léo của đầu bếp bánh có màu đặc trưng là sắc vàng của nghệ, bột bánh được làm từ những hạt gạo ngon nhất, thêm vị béo hương thơm của nước cốt dừa. 

Và độc đáo ở chỗ, nguyên cái bánh lớn vàng ươm, được tráng mỏng , giòn rụm, nhưng rất hạn chế dầu mỡ. Điều này tốt cho sức khỏe của thực khách, nhất là những người buộc phải ăn kiêng chất béo.Mỗi chiếc bánh sau khi tráng xong nóng hổi, thơm phức, rìa bánh vàng giòn, nhân bánh trải đều được nhìn thấy rõ trên thân bánh đã được gập đôi sau khi chiên. 

Trên những chiếc bánh, từng hạt đậu xanh vàng mịn, từng con tôm tươi ngon, từng cọng giá trắng tinh, từng cọng hành xanh mướt... tất cả quyện lại tạo thành một chiếc bánh hoàn hảo, ngọt dịu từ nhân bánh thấm đều vỏ bánh. Đến khi thưởng thức lại càng tuyệt, từng miếng bánh quấn trong trong bánh tráng và rau xanh tươi, chấm với nước mắm rất riêng của Bánh Xèo Mười Xiềm sẽ cho bạn một trải nghiệm mới lạ, khiến bạn không thể quên được món ăn truyền thống này.

Hình ảnh có liên quan

Đĩa bánh xèo thơm ngon không thể thiếu một đĩa rau xanh nhiều loại và tươi ngon. Nhà hàng Mười Xiềm không ngại đầu tư dàn máy lọc nước ozôn rửa rau, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm cho thực khách. Ngoài những loại rau căn bản như cải bẹ xanh, xà lách, rau thơm… thì điểm lạ của bánh xèo Mười Xiềm là sự có mặt các loại rau rừng như: đọt sao nhái, lá lụa, đọt điều, lá cách, lá lốt... Những loại rau này vừa chua vừa chát hợp với bánh xèo ăn hoài không ngán.

Ngoài bánh xèo, Ẩm Thực Phố còn có thêm Trà sữa thơm ngon, an toàn cho thực khách mà giá lại rất hạt dẻ, chỉ khoảng từ 15 - 20k/ ly. Bạn có thể lựa chọn các phần Combo với đầy đủ loại thạch mà mình yêu thích. 

Thực đơn món uống của Ẩm Thực Phố rất đa dạng.Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon như: Trà sữa tuyền thống thập cẩm,  Trà sữa Matcha, Trà sữa kiwi, Trà sữa dâu, Trà sữa socola, Trà sữa cacao, Trà sữa phúc bồn tử,...Bạn có thể chọn, thêm topping mà bạn yêu thích, đa dạng các loại thạch như: Trân châu, Thạch trái cây, Thạch phô mai viên, Thạch bắp, Sương sáo, Củ năng, Khoai môn, Flan trứng,...

Thạch nhà nấu, dai, giòn, dẻo hòa quyện nhau. Vị rất đặc biệt, kết hợp cùng phô mai tươi, béo, thơm. Sự kết hợp hoàn hảo, cũng như từng viên thạch xinh xắn, đẹp mắt. Trà sữa pha rất vừa uống, không quá ngọt gắt mà dịu và béo vừa đủ, thơm thơm, trân châu ăn dẻo và mềm ăn kích thích cực kỳ.

Bên cạnh đó quán còn có các loại thức uống khác như Sinh tố, Nước ép, Yaourt, Soda, Trái cây tô, Trà chanh, Trà đào,....
 
 
Ẩm Thực Phố như một phố thu nhỏ ăn vặt đây chính là một điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ khi muốn tìm một điểm hẹn tán gẫu cùng bạn bè, gia đình và thư giãn sau giờ học, giờ làm mệt mỏi, căng thẳng với không gian ngoài trời ,mát mẻ. Hơn thảy chính là lúc thưởng thức chiếc bánh xèo thơm ngon, béo ngậy vớI thương hiệu  bánh xèo Mười Xiềm vốn nổi tiếng thân thuộc với thực khách gần xa tại Ẩm Thực Phố .

 

Thông Tin Liên Hệ:

ẨM THỰC PHỐ

 P. Bình Trưng Đông, Quận 2 

 0906320888

 

Tags: Quán Trà Sữa , Bành Xèo Ngon Quận 2

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Kem La Creme Thảo Điền Quận 2

Tiệm Kem La Creme Thảo Điền Quận 2

LA CREME - FINEST ICE CREAM - Đ/c: Số 19 Trần Ngọc Diện, P. Thảo Điền, Quận 2 - Tel: 0769123723

Quán Hmong Sister Cà Phê Khu Sala Quận 2

Quán Hmong Sister Cà Phê Khu Sala Quận 2

HMONG SISTER CÀ PHÊ - Đ/c: Tòa D, Sadora, Khu Đô Thị Sala, số 2, Đường 13, P. Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức - Tel: 0787043182