Quán Trà Sữa Ngon Quận 2

Lượt xem
5717
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018081605
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TOOCO AN PHÚ
268 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2

TOOCO AN PHÚ

Đ/c: 268 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2

Giờ mở cửa: 09g00 - 22g30 hàng ngày

Tel: 0901490696

Ship qua Grabfood, Now.vn, Baemin, Gojek

Trà sữa Tooco đã và đang được nhiều bạn trẻ biết đến với nhiều ưu đãi lớn và menu các món "must try" mới nhất của Tooco An Phú. Hãy tham khảo bài viết này và tìm ra cho mình hương vị yêu thích nhất để tụ tập cùng bạn bè nhé.

Trà sữa Tooco tọa lạc tại 268 Nguyễn Hoàng - Phường An Phú - Quận 2 hiện đã sở hữu một lượng fan đông đảo bởi những món đồ uống thơm ngon, siêu hấp dẫn mà các bạn trẻ đặc biệt yêu thích.

Trà sữa Tooco có rất nhiều hương vị trà khác nhau, từ các vị quen thuộc đến các vị mới lạ… Và giá cho 1 ly trà sữa cũng khá bình dân và không quá mắc với các bạn học sinh sinh viên.

Đặc biệt, trà ở Tooco An Phú khác biệt hẳn với tất cả các tiệm trà sữa trong thành phố. Để có được trà đúng vị Taiwan, chủ nhân của quán đã lặn lội lên Bảo Lộc, kiểm tra từ khâu trồng trà, ủ trà, chế biến trà của 1 công ty sản xuất để xuất khẩu về Taiwan. 2 ông chủ người Taiwan cũng được thưởng thức các món của Tooco. Đó là bí quyết, nguyên nhân của việc ai đã từng uống trà sữa của Tooco thì không thể uống ở nơi khác được. Tất cả đều đậm đà khó quên. Từ hồng trà ngất ngây đến trà nhài thơm dịu và olong nướng đặc trưng hấp dẫn vô đối.

Có rất nhiều người tìm đến Tooco An Phú như giải tỏa “cơn nghiện” trà sữa của mình. Ở đây bạn có thể thưởng thức một ly trà sữa đậm vị trà tự nhiên, kem ngon mà không gây cảm giác ngọt gắt hay quá béo khó uống.

Quán có món kem phô mai độc đáo được làm từ các nguyên liệu thượng hạng của Pháp, Ý tạo nên vị kem phô mai mằn mặn, béo béo ngầy ngậy thơm ngon không cưỡng được...

Điều làm nên thương hiệu trà sữa Tooco sẽ thật thiếu sót khi không nhắc đến dòng trà sữa tại đây. Mặc dù mức giá không quá cao nhưng hương vị trà sữa lại rất chuẩn và tuyệt vời chính là điều làm nên sức hấp dẫn của dòng milktea ở Tooco.

Nếu các loại trà sữa thu hút thực khách bởi vị trà thanh khiết, ngọt ngào thì trà trái cây lại đem tới cho bạn cảm giác mát lạnh khó cưỡng, trong khi trà trái cây được chế biến khá đặc biệt, quyện đủ vị thơm, ngọt, lành lạnh từ đá mà tới khi uống, đọng lại trên đầu lưỡi của bạn là vị hậu hấp dẫn.

Tooco An Phú luôn lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất, có nguồn gốc rõ ràng và được kiểm định chất lượng, trải qua quá trình chế biến nghiêm ngặt, đồng nhất trên toàn bộ hệ thống, đảm bảo vệ sinh mà vẫn giữ được hương vị tự nhiên.

Tooco An Phú ngoài các thức uống, quán còn được khách hàng đánh giá cao về thái độ thượng khách của nhân viên. Mới bước vào quán sẽ thấy hài lòng với sự nhiệt tình và lễ phép của nhân viên.

Tooco An Phú còn được khen là nơi xinh xắn nhất tại khu vực quận 2. Decor xinh xắn, chỗ ngồi thoáng mát, mang đậm phong cách giới trẻ. Không gian không bị bí, vẫn rất thoáng mát, có nhiều chỗ ngồi cho khách. Nhiều người đã chọn Tooco An Phú làm nơi để học tập, làm việc, họp mặt, thư giãn,...

Đặc biệt một điểm cộng vô cùng lớn, nhân viên ở đây rất am hiểu menu. Nếu khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn đồ uống, sẽ được tư vấn tận tình. Phong cách làm việc rất nhanh nhẹn, pha chế rất nhanh.

TOOCO AN PHÚ

Đ/c: 268 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2

Tel: 0901490696

Ship qua Grabfood, Now.vn, Baemin, Gojek

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Trà Sữa Ngon Quận 2

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Kem La Creme Thảo Điền Quận 2

Tiệm Kem La Creme Thảo Điền Quận 2

LA CREME - FINEST ICE CREAM - Đ/c: Số 19 Trần Ngọc Diện, P. Thảo Điền, Quận 2 - Tel: 0769123723

Quán Hmong Sister Cà Phê Khu Sala Quận 2

Quán Hmong Sister Cà Phê Khu Sala Quận 2

HMONG SISTER CÀ PHÊ - Đ/c: Tòa D, Sadora, Khu Đô Thị Sala, số 2, Đường 13, P. Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức - Tel: 0787043182