Quán Trà Sữa Ngon Quận 2

Lượt xem
5762
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019040405
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

The Sun Tea & Coffee
Mai Chí Thọ, P.An Phú, Quận 2

The Sun Tea & Coffee

 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Quận 2

 

Cuộc sống hối hả, bộn bề làm cho con người luôn căng thẳng. Cuối ngày, cuối tuần, tìm cảm giác thư giãn bên ly café, trà sữa chuyện trò với bạn bè chính là cách để giải tỏa những áp lực của cuộc sống, là cách mà ngày nay nhiều người, nhiều bạn trẻ áp dụng. Tạm bỏ qua những ồn ào của cuộc sống, hãy ghé chân đến The Sun Tea & Coffee để trải qua những giây phút thư giãn đúng nghĩa.

Bằng cách trau dồi và nâng cao hương vị tự nhiên, The Sun Tea & Coffee đã tạo ra các loại thức uống thơm ngon, tự nhiên mà không dùng đến hóa chất hay hương vị nhân tạo. Với sự pha trộn và kết hợp các loại nguyên liệu, sản phẩm không chỉ mang hương vị ngon nhất, đặc trưng nhất mà còn cho giá trị dinh dưỡng cao nhất. 

The Sun Tea & Coffee cung cấp một thực đơn khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng. Bạn có thể tìm thấy đầy đủ từ Cà phê đá, Cà phê sữa đá, Espresso, Capuccino, Late... đậm đà hương vị, rất giàu cảm xúc, đặc biệt là vào những ngày mưa.

Trước thực trạng Cà phê bẩn (Cà phê tạp) tràn lan ảnh hưởng đến sức khỏe đòi hỏi những người thích loại nước uống này phải tỉnh táo khi chọn địa chỉ mua cà phê uy tín, chất lượng! Và đến với The Sun Tea & Coffee bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về sản phẩm cà phê pha máy, ca phê rang xay nguyên chất 100%.

Trái cây sử dụng để chế biến với trà được The Sun Tea & Coffee chọn lựa rất kỹ càng. Đó phải là những loại trái cây còn tươi ngon, chính vì thế, bạn sẽ không chỉ hài lòng về hương vị thơm ngon của các loại nước uống mà còn thực sự yên tâm về giá trị dinh dưỡng mà chúng mang lại. 

Đội ngũ pha chế của The Sun Tea & Coffee được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cùng khâu tuyền chọn nguyên liệu rất kĩ lưỡng, nghiêm ngặt đảm bảo vệ sinh và không chất phụ gia, không chất bảo quản giúp bạn thưởng thức những thức uống thơm ngon, bổ dưỡng nhất đồng thời trình bày cũng không kém phần tinh tế, đẹp mắt. Tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi bạn đến đây.

Nếu đã nhàm chán với những buổi cà phê ồn ã, những không gian quán xá náo nhiệt nơi Sài Gòn không ngừng chuyển động thì đây chính là lúc để bạn tận hưởng những khoảnh khắc đầy lôi cuốn tại The Sun Tea & Coffee các bạn nhé!

Ngoài ra tại quán có bán Mỹ Phẩm, Nước Hoa xách tay

The Sun Tea & Coffee

Đ/c:  Mai Chí Thọ, P.An Phú, Quận 2

 

 

Tags: The Sun Tea & Coffee , Quán Cafe , Trà Sữa Ngon Quận 2

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Kem La Creme Thảo Điền Quận 2

Tiệm Kem La Creme Thảo Điền Quận 2

LA CREME - FINEST ICE CREAM - Đ/c: Số 19 Trần Ngọc Diện, P. Thảo Điền, Quận 2 - Tel: 0769123723

Quán Hmong Sister Cà Phê Khu Sala Quận 2

Quán Hmong Sister Cà Phê Khu Sala Quận 2

HMONG SISTER CÀ PHÊ - Đ/c: Tòa D, Sadora, Khu Đô Thị Sala, số 2, Đường 13, P. Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức - Tel: 0787043182