Quán Trà Sữa Ngon Quận 7

Lượt xem
12354
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016091506
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRÀ SỮA NHÍM TỒ
Đường số 17, P. Tân Guy, Quận 7

TRÀ SỮA NHÍM TỒ

 

Tel: 0988483639 - 0978993639

 

Mở cửa : 8h - 22h30 ( hằng ngày)

 

Trong không gian thoáng mát với lối thiết kế mới lạ, ly trà sữa ngọt mát, ngụm cafe thơm nồng cùng với các món ăn vặt hấp dẫn với mức giá rất mềm, Trà Sữa Nhím Tồ chính là điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ Sài Thành.

+ ĐẶC BIỆT : Trà Sữa Hoa hồng được nấu từ công thức Singapore.

Với hoá đơn 150k các bạn sẽ được vẽ Henna miễn phí nhé! (Áp dụng trong ngày T.7 và chủ nhật)

Giá : 10K - 20K 

Giao Hàng tận Nơi 

 

Chiếc quầy pha chế được trang trí bằng những chiếc tủ gỗ to tạo nên một nơi vô cùng dễ thương khiến bạn không khỏi trầm trồ thích thú.

 

Thời đại thực phẩm, nguyên liệu Trung Quốc tràn đầy. Tại Nhím Tồ cam kết chất lượng, tất cả nguyên liệu Nhím Tồ store đều nhập khẩu từ Ý - Pháp và Singapore

 

Không gian quán Trà Sữa Nhím Tồ rộng rãi được chia 2 dãy riêng biệt, 1 dãy ngồi bệt kiểu Hàn, 1 dãy được trang bị bàn ghế chất liệu bằng gỗ, những chiếc ghế xếp, tạo cảm giác thoải mái, thân mật thích hợp để bạn có thể cùng người thân và bạn bè của mình thưởng thức những bữa trưa hoặc bữa tối cuối tuần tại nơi này.

Bước chân vào quán bạn sẽ bị thu hút bởi lối thiết kế vô cùng độc đáo. Chủ quán đã khéo léo sử dụng hình ảnh họa tiết hoa văn nghệ thuật làm chủ đạo để trang trí cho bức tường bên trong quán. Không gian năng động, tươi mới nổi bật với các tông màu trẻ trung, tươi tắn, tạo nên các background tuyệt vời cho những bạn trẻ có sở thích chụp ảnh.

Và bất kể bạn đến một mình hay theo nhóm thì bạn vẫn dễ dàng chọn những chỗ ngồi thoải mái và tràn đầy cảm hứng cho những cuộc hẹn của mình, từ những chiếc ghế gỗ nhỏ xinh để nhâm nhi ly café buổi sáng cho đến những chiếc nệm ngồi bệt cùng thưởng thức ngụm trà sữa với các loại thạch tự nấu do đích thân chủ quán đặc pha.

Trà Sữa Nhím Tồ là sự hòa quyện hài hòa giữa trà, sữa, siro, hạt trân châu, thạch trái cây để tạo ra hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Thưởng thức ly trà sữa và cảm nhận một chút beo béo của sữa, chút dai dai của trân châu, chút giòn giòn của thạch sẽ giúp bạn nhanh chóng xua tan cái nóng mùa hè ngay lập tức.
 
Giá : 10K - 20K 

Để có được những món uống rất riêng này, chủ quán đã có thời gian dài nghiên cứu, thử nghiệm dựa trên tiêu chí “thơm ngon, chất lượng và tốt cho sức khỏe”, nhằm mang đến những điều tốt nhất cho thực khách của mình.

Thực đơn các loại đồ ăn vặt từ Singapore và Malayxia là những món ăn vô cùng quen thuộc mà hầu hết các bạn trẻ chúng mình đều thích như: khoai tây chiên, khoai tây sấy, khoai lang lắc, xí muội, gà lắc Singapore…Đến quán gọi cho mình một ly nước uống và một món ăn yêu thích, chầm chậm nhâm nhi, thưởng thức và rôm rả trò chuyện cùng bạn bè hay chọn một góc yên tĩnh dành cho việc học tập làm việc cũng là một ý tưởng khá thú vị.
 

Không chỉ ấn tượng bởi lối thiết kế, còn thu hút bởi menu nước uống và đồ ăn vặt vô cùng phong phú. Bạn dễ dàng lựa chọn cho mình nhiều loại nước uống với hương vị khác nhau: Trà sữa hoa hồng ( công thức Singapore), Soda Ý, Yourt, Cocktail cho đến các loại trà sữa đủ hương vị và vô số loại nước uống thơm ngon khác. Những ly nước được pha chế đặc trưng mang hương vị riêng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

 

 

 

 

Thông Tin Liên Hệ: 

TRÀ SỮA NHÍM TỒ

 

Tags: Quán Trà Sữa Ngon Quận 7

TIN CÙNG LOẠI

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

YOONA COFFEE & TEA - Đ/c: 2D1 Đường số 10, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0971602520

Quán Trà Muối Du Tea Bình Tân

Quán Trà Muối Du Tea Bình Tân

DU TEA - Đ/c: 243 Đường số 7, P. Bình Trị đông B, Bình Tân - Hotline: 0839369966

Quán Kem Ý Igelato Nguyễn Thị Thập Quận 7

Quán Kem Ý Igelato Nguyễn Thị Thập Quận 7

KEM Ý IGELATO - Đ/c: 380A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0916308822

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

KHOÁI MÍA MIX - Đ/c: 333 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Quận 7 (Ngang đại học Tôn Đức Thắng) - Tel: 0388896086