Quán Trà Sữa Nhà Làm Ngon Hóc Môn

Lượt xem
7208
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018111903
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Lư Kiện Milk Tea
Lê Thị Hà, Kp8, Thị Trấn Hóc Môn, Hóc Môn

LƯ KIỆN MILK TEA 

 Lê Thị Hà, Kp8, Thị Trấn Hóc Môn, Hóc Môn 

Ship tận nơi hóa đơn từ 100k, free ship bán kính 1km

Các bạn trẻ ngày nay có nhiều sự lựa chọn hơn đối với những món giải khát, tuy nhiên vị trí của trà sữa chưa bao giờ bị đánh bật. Nếu bạn đang loay hoay tìm thức uống vừa ngon vừa an toàn cho sức khỏe thì Lư Kiện Milk Tea sẽ là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn!

Tọa lạc tại số 33/1 Lê Thị Hà, KP8, Thị Trấn Hóc Môn, Hóc Môn, Lư Kiện Milk Tea với thực đơn đa dạng, đầy đủ các hương trà sữa cũng như các dạng topping như: trà sữa nhà làm, cao cao sữa, kiwi tắc, trà vải, trà đào.. cung các món ăn vặt: gỏi cuốn, bò bía sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thưởng thức của khách hàng. 

 

Tại Lư Kiện Milk Tea, thực khách sẽ được bơm đầy lồng ngực hương trà thơm lừng, vị sữa béo ngậy nhưng không gắt, topping vui mắt lạ miệng với chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đảm bảo. 

 

 

Vị trà sữa ở đây không bị ngọt gắt mà độ ngọt và độ đắng của trà vừa đủ để tạo nên một cảm giác dễ chịu cho người uống. Bằng cách pha chế khéo léo, mùi thơm nồng nàn, hòa cùng với lượng sữa vừa đủ để dung hòa vị đắng nhưng không làm mất đi hương thơm đặc trưng mà còn giữ được dư vị ngọt ngào sau khi uống. 

 

 

Chỉ cần hớp một ngụm nhỏ, người uống đã có thể cảm nhận được vị trà sữa thơm ngon, tươi mới. Hòa quyện vào đó là những viên thạch dai dai hay lớp kem tan đều trong miệng tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách.

 

 

Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ uống, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua Lư Kiện Milk Tea vẫn luôn là thức uống được yêu thích của giới trẻ. 

 

 

 

Không gian quán khá đơn giản, vỉa hè thoáng mát vào chiều tối, có chỗ để xe rộng rãi cho các bạn trẻ thoải mái chuyện trò rôm rả. 

 

 

LƯ KIỆN MILK TEA 

 Lê Thị Hà, Kp8, Thị Trấn Hóc Môn, Hóc Môn 

Tel: 0916152020 - 0919152020

 

Tags: Quán Trà Sữa Nhà Làm Ngon Hóc Môn

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

TRÀ SỮA TALICA - Đ/c: 132/1B Lê Lợi, Xã Tân Hiệp, Hóc Môn - Tel: 0793392009