Quán Vịt Cỏ Vân Đình Ngon Quận 9

Lượt xem
9342
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020063001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Vịt Cỏ Vân Đình Mạnh Đức Quán
Man Thiện, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

 

 Man Thiện, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

 

Vịt cỏ Vân Đình vốn là giống vịt thuộc huyện Ứng Hòa, Vân Đình, Hà Nội , là một thương hiệu vịt đã có từ rất lâu đời và nổi tiếng bởi thịt vịt ở đây sớ thịt mỏng, xương mềm và ngọt. Nếu ai đã từng đặt chân đến vùng đất này và được thưởng thức món vịt cỏ chính hiệu Vân Đình thì chắc sẽ nhớ mãi không quên bởi vị ngon của vịt rất khác biệt mà không nơi nào có được.

 

 

 

Vịt Cỏ Vân Đình Mạnh Đức Quán, địa chỉ 128 Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9 là một quán bình dân, nhưng thưởng thức vịt Vân Đình ở đây luôn có một điểm riêng không thể bỏ qua.

Vịt được chủ quán chọn rất kĩ, mỡ ít nhưng thịt dày, chắc, ngọt mà không dai, chính vì vậy mà thịt vịt ở đây thật mềm, thơm, ngon và ngọt lịm.

 

 

 

Mạnh Đức Quán còn đem đến cho khách hàng những món ăn hấp dẫn với thực đơn đa dạng, giá cả phải chăng. Với nhiều sự lựa chọn cho bữa ăn như vậy thì không lạ khi nơi đây được nhiều khách hàng ưa thích đến vậy.

Khi đặt chân đến Mạnh Đức Quán bạn không thể bỏ qua 2 món ăn rất được yêu thích và cũng rất ngon là Tiết canh vịt và Vịt nướng - 2 món ăn này quả thực là danh bất hư truyền. 

Đầu tiên là món vịt nướng danh bất hư truyền thơm nức mũi, thịt vịt vàng ươm, trên vỉ nướng thì người ta thường chia nữa con một sau đó xoay trên bếp than đỏ hừng, xoay đến đâu thịt vịt lại vàng ươm đến đó, khi ngà vàng thì bắt đầu thưởng thức, ăn lúc nóng thì ngon tuyệt vời, vịt nướng Vân Đình ngon bởi lớp da dai dai giòn giòn, thịt vịt thì mềm ăn ngon rất khó tả (trước khi nướng thì vịt đã được ướp gia vị theo công thức gia truyền), ăn kèm nước chấm vàng sánh, ngọt lừ thì mới đúng chuẩn vịt nướng cỏ Vân Đình.

Với tiết canh vịt thì không phải nói, ai biết ăn tiết canh vịt thì đây quả nhiên là món ngon hiếm có, bát tiết canh vịt cỏ vân đình không to, tiết không hề tanh, màu đỏ tươi đậm đà đẹp mắt, nhân của tiết canh vịt là bộ lòng vịt luộc chín, thịt lườn vịt thái hạt lựu, lạc rang giã giập, sụn lườn và cổ băm thật nhuyễn, ít rau ngò gai, húng láng, rau thơm, lòng mề… ăn cùng bánh đa nướng thì tuyệt vời nhất. Tiết canh vịt ở đây được nhiều người khen không phải ngẫu nhiên mà có được điều đó, bản chất vịt tự nhiên không nuôi ăn bao giờ cũng có vịt ngon rất lạ, ăn mãi sẽ không quên được.

Cách làm tiết canh vịt ngon an toàn, đông như thạch đơn giản

Với nhiều món ăn ngon nên Mạnh Đức Quán là tụ điểm quen thuộc của rất nhiều dân nhậu. Thêm một điểm cộng nữa, không gian quán chủ yếu ngồi ngoài trời, thoáng đãng dễ chịu. Không những vậy mà Mạnh Đức Quán còn làm thực khách cảm thấy thật sự hài lòng và thoải mái bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tận tình, vui vẻ phục vụ khách hàng, làm vui lòng khách đến vừa lòng khách đi. Nên hôm thời tiết mát mẻ, thưởng thức vịt tại đây quả là lý tưởng.

Vịt Cỏ Vân Đình Mạnh Đức Quán

Man Thiện, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

Tel: 0982260148

 

Tags: Quán Vịt Cỏ Vân Đình Ngon Quận 9 , Vịt Cỏ Vân Đình Mạnh Đức Quán

TIN CÙNG LOẠI