Trà Sữa Sado Chado Mặt Tiền Cantavil Quận 2 Độc Đáo Ống Hút Gạo

Lượt xem
5901
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019031812
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà sữa Sado Chado
Cantavil - số 1 Song Hành, P.An Phú, Quận 2

Trà Sữa Sado Chado

 

Trà sữa của các ngôi sao và bạn trẻ

Các tín đồ trà sữa lẫn nhiều nghệ sĩ nổi tiếng hết sức thú vị khi được trải nghiệm uống trà sữa bằng ống hút bột gạo tốt cho sức khỏe tại cửa hàng Sado Chado Cantavil (Big C, Lotte Cinema) tọa lạc mặt tiền TTTM Cantavil - số 1 - đường Song Hành, phường An Phú, Quận 2, TP.HCM.

Khai trương vào tháng 3 - 2019, cửa hàng Sado Chado Cantavil quận 2 đón tiếp hàng loạt ngôi sao như diễn viên Hồng Ánh, Ngọc Lan, Midu, ca sĩ Phương Vy Idol, hoa hậu Lý Thiên Nương, Á hậu Coco Thùy Dung, Á hậu Kiko Chan, Á hậu Thùy Dung, ca sĩ Á quân Be A Star Kiều Oanh, ca sĩ Anh Duy, Én vàng Phụng Yến… đến thưởng thức các thức uống tuyệt ngon cùng ống hút làm bằng bột gạo có lợi cho sức khỏe và thân thiện với môi trường, góp phần giảm lượng rác thải nhựa vốn đang là vấn đề được cả thế giới quan tâm.

Quán trà sữa được nhiều nghệ sĩ ủng hộ 

Nam diễn viên phim Song Lang Liên Bỉnh Phát đến quán Sado Chado Cantavil quận 2

Quá nhiều ưu đãi cho khách

Tại Sado Chado mặt tiền Cantavil, các món bestseller mà bạn trẻ không thể bỏ qua chính là sữa tươi tiểu châu đường đen “bổ dưỡng ngon khó cưỡng”, trà sữa Sado Chado đặc biệt thơm ngon, trà lựu đỏ ruby, trà đào cam sả nha đam, trà vải... cùng nhiều loại topping bổ sung tuyệt vời cho ly của bạn.

Đệ tam trà trà đào - trà lựu - trà vải

Sữa tươi tiểu châu đường đen 

Trà lựu đỏ Ruby

Trà xoài vàng nhiệt đới 

Trà vải 

Trà sữa trân châu đen - trắng

Trà sữa trà xanh 

Trà sữa gạo rang

Trà sen Hasu 

Trà đen milkfoarm

Sữa tươi tiểu châu đường đen 

Sữa tươi sương sáo đặc biệt 

Sữa tươi flan đặc biệt 

Macchiato xoài đá xay

Macchiato dâu đá xay 

Bạc xỉu nóng đá 

Cà phê sữa 

Với giá cả tương đối dễ mua và tương xứng với chất lượng thức uống, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ tại Sado Chado Cantavil như giảm giá 10% cho ai mang bình, ly tách cá nhân đến mua trà sữa; giảm giá 20% cho hai món trà mới nhất được chế biến với công thức độc đáo dành riêng cho phụ nữ là trà lam Hồ Điệp ngăn ngừa lão hóa và trà vàng Mỹ Nhân thanh lọc cơ thể, giúp eo thon.

Trà Vàng Mỹ Nhân

Trà Lam Hồ Điệp

Ngoài ra, “Chúng tôi tặng cho khách và bạn trẻ yêu trà sữa ống hút bột gạo nhằm góp phần cổ vũ ý thức cộng đồng gia tăng việc dùng các sản phẩm xanh, ít hại môi trường và ngày càng giảm sử dụng đồ nhựa, rác nhựa, đồ nhựa chỉ dùng một lần trong đời sống sinh hoạt, ăn uống…” - anh Trung Nghĩa, quản lý quán trà sữa Sado Chado mặt tiền TTTM Cantavil cho biết.

Trà Nhật Bản hảo hạng

Trà sữa Sado Chado hảo hạng được giới trẻ, nhân viên văn phòng và các gia đình ưa chuộng. Nguyên liệu trà xanh Matcha 100% được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản đem lại hương vị tuyệt vời và là thức giải khát có lợi cho sức khỏe tại các cửa hàng Sado Chado ở TP.HCM.

Điểm check-in lý tưởng

Các ly trà, trà sữa ngoài vị ngon tuyệt hảo còn được trang trí bắt mắt cho các bạn trẻ tha hồ “check-in” tại cửa hàng Sado Chado Cantavil.

Với concept thiết kế “Garden in the Mall”, đến Sado Chado Cantavil, các bạn như lạc vào một không gian đầy hoa mang đến cho bạn những giây phút thư giãn, giải trí, trò chuyện tuyệt vời bên người thân và bạn bè.

Bạn đừng quên “selfie” với bức tranh “hoa hồng ngược” độc đáo hoặc ngồi bên đôi chim đèn thả trần kết hợp cây xanh và nhâm nhi ly trà sữa nhé.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ của Sado Chado hân hạnh phục vụ bạn và giúp bạn có những giây phút giải trí khó quên tại Sado Chado Cantavil - “Garden in the Mall”.

Trà Sữa Sado Chado

Đ/c: Mặt Tiền TTTM Cantavil - Số 1 Song Hành, P.An Phú, Quận 2

 

https://www.diadiemanuong.net.vn

 

Tags: Trà sữa Sado Chado , Quán Trà Sữa Ngon Quận 2 , Trà Sữa Sado Chado Mặt Tiền Cantavil Quận 2 Độc Đáo Ống Hút Gạo

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Kem La Creme Thảo Điền Quận 2

Tiệm Kem La Creme Thảo Điền Quận 2

LA CREME - FINEST ICE CREAM - Đ/c: Số 19 Trần Ngọc Diện, P. Thảo Điền, Quận 2 - Tel: 0769123723

Quán Hmong Sister Cà Phê Khu Sala Quận 2

Quán Hmong Sister Cà Phê Khu Sala Quận 2

HMONG SISTER CÀ PHÊ - Đ/c: Tòa D, Sadora, Khu Đô Thị Sala, số 2, Đường 13, P. Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức - Tel: 0787043182