Tửu Quán Tứ Phương - Quán Nhậu Hải Sản Ngon Quận 9

Lượt xem
4679
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020071413
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Tửu Quán Tứ Phương
Man Thiện, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

TỬU QUÁN TỨ PHƯƠNG

 Man Thiện, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

 

Bạn đã biết chưa? Quận 9, Tp. HCM cũng có hàng loạt địa điểm ăn uống đặc sắc được mọi người rỉ tai nhau, cùng bắt nhịp với những tín đồ ăn uống để có những dịp vui trọn vẹn với danh sách tổng hợp các quán nhậu ngon ở Quận 9, Tp.HCM qua bài viết dưới đây của Địa Điểm Ăn Uống.NET các bạn nhé.

 

Quán Tửu Quán Tứ Phương ở 399 Man Thiện đã và đang trở thành điểm đến hấp dẫn với các bạn nhậu khu vực Quận 9. Với tiêu chí món ăn ngon, không gian đẹp, giá cả hợp lý. Tất nhiên, bia ngon không thể cưỡng được. Chắc chắn khi đến với Tửu Quán Tứ Phương sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Bất cứ quán ăn nào cũng vậy, để có thể giữ chân khách lâu hơn đòi hỏi phải có thực đơn phong phú và món ăn hấp dẫn. Mà Tửu Quán Tứ Phương đã và đang làm rất tốt điều này. Vốn là địa điểm tụ tập, ăn uống không chỉ của người dân địa phương mà còn có nhiều thực khách từ nơi khác đến, nên quán không ngừng làm mới danh mục các món ăn.

 

 

Thực đơn của quán có rất nhiều món được chế biến theo nhiều cách khác nhau. Từ những món hải sản như tôm, mực, ốc... đến những món bò, gà, ếch... sẽ đưa thực khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

Tuy vậy mức giá lại rất hợp túi tiền, nguyên liệu chế biến tươi ngon, nhập mới hằng ngày, không phải hàng đông lạnh để đảm bảo hương vị chuẩn nhất cho mỗi thực khách đặt chân tới.

 

 

 

Với tất cả những điều trên, Tửu Quán Tứ Phương đã chiếm được tình cảm của đông đảo thực khách ở khắp nơi, bởi phong cách ẩm thực đặc trưng mà khó tìm thấy trong lòng thành phố Sài Gòn.

TỬU QUÁN TỨ PHƯƠNG

Đ/c:  Man Thiện, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9 

Tel: 0932035636 - 0865695644

 

Tags: Tửu Quán Tứ Phương , Quán Nhậu Hải Sản Ngon Quận 9

TIN CÙNG LOẠI